Rộ tin Trịnh Sảng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Hoa Thiên Cốt' bản điện ảnh

Trước thông tin này, đa số đều bày tỏ sự phản đối Trịnh Sảng vào vai Tiểu Cốt.

Ra mắt năm 2015, Hoa Thiên Cốt đã trở thành một trong những bộ phim chuyển thể đáng xem nhất nhì trong làng phim Hoa ngữ và liên tục đứng đầu bảng xếp hạng rating. Với diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa cùng nội dung hấp dẫn, bộ phim đã trở thành cơn "sốt" trên toàn châu Á.

Rộ tin Trịnh Sảng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh-1

Ngay sau sự thành công của bản truyền hình, nhà sản xuất đã bắt tay vào lên kế hoạch cho phiên bản điện ảnh của Hoa Thiên Cốt. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tham gia Hoa Thiên Cốt phiên bản điện ảnh, thay vào đó nữ chính sẽ do Trịnh Sảng đảm nhận.

Rộ tin Trịnh Sảng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh-2

Tương tự, Hoắc Kiến Hoa cũng sẽ không xuất hiện trong phiên bản điện ảnh. Vai nam chính Bạch Tử Họa sẽ được giao cho nam diễn viên trẻ Mao Tử Tuấn - người từng tham gia vào Hạo Lan truyện, Long Châu truyền kỳ...

Rộ tin Trịnh Sảng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh-3

Trước thông tin này, đa số đều bày tỏ sự phản đối Trịnh Sảng vào vai Tiểu Cốt. Họ cho rằng, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng xuống dốc, diễn xuất lại đơ cứng, khó lòng đảm đương được vai diễn này. 

Trong khi đó, Mao Tử Tuấn lại nhận được nhiều sự ủng hộ bởi ngoại hình điển trai và tài diễn xuất.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-thay-the-trieu-le-dinh-dong-hoa-thien-cot-ban-dien-anh-n-224379.html

Hoa Thiên Cốt Triệu Lệ Dĩnh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao