Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Rộ video được cho là Hoài Linh tụ tập ăn uống đúng ngày phẫu thuật?

Hiện tại thông tin liên quan đến Hoài Linh đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip cho là Hoài Linh đang tụ tập vui vẻ ăn uống cùng bạn bè.

Trong video, Hoài Linh trò chuyện khá vui vẻ trong trạng thái sức khỏe hoàn toàn bình thường, bản thân danh hài chủ động trò chuyện vô cùng sôi nổi. Không chỉ thế, trong clip, Hoài Linh còn chủ động làm đồ ăn cho mọi người trong không khí sôi nổi.

Rộ video được cho là Hoài Linh tụ tập ăn uống đúng ngày phẫu thuật?-1
Bài đăng đúng ngày 15/10/2020

Người đăng bài chia sẻ: "Mưa gì mưa Hoài... ** tí mua bột về để anh làm món bánh xèo miền Bắc nhé". Điều đáng nói, bài viết này được đăng đúng vào ngày 15/10/2020, ngày được Hoài Linh tiết lộ chính là ngày nam nghệ sĩ đi phẫu thuật tuyến giáp.

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi vì cho rằng Hoài Linh nói về việc phẫu thuật tuyến giáp đúng ngày 15 nhưng lại xuất hiện trong clip với trạng thái khá bình thường cũng đúng ngày 15.

Nhiều cư dân mạng cho rằng không rõ ai là người nói sai trong câu chuyện này. Bên cạnh đó có không ít người bày tỏ sự bức xúc vì cho rằng Hoài Linh đã gian dối.

Rộ video được cho là Hoài Linh tụ tập ăn uống đúng ngày phẫu thuật?-2

Tuy nhiên, bên cạnh đó có không ít người bênh vực Hoài Linh và cho rằng không có bằng chứng nào cho thấy clip này được quay vào ngày 15/10/2020. Cũng có thể, đây là đoạn clip cũ và được người quen của Hoài Linh đăng tải đúng ngày 15/10 mà thôi.

Trước đó, Hoài Linh chia sẻ, vào ngày 15/10/2020 nam danh hài đã tiến hành phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp đồng thời nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6. Mặc dù cuộc phẫu thuật thành công nhưng anh vẫn phải nghỉ ngơi dưỡng sức. Đó cũng là lý do khiến Hoài Linh chậm chễ trong việc giải ngân từ thiện. 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-video-duoc-cho-la-hoai-linh-tu-tap-an-uong-dung-ngay-tuyen-bo-phau-thuat-162210706195817967.htm

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện