Robert Pattinson quyến rũ với tạo hình Batman

"Chàng ma cà rồng" Robert Pattinson đã có màn lột xác vô cùng ấn tượng trong siêu phẩm "The Batman" của nhà DC.

Sau hàng loạt bom tấn của Marvel lên sóng vào 2021, năm 2020 này được dự đoán sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt đến từ đối thủ DC.

Trong hai sự kiện DC FanDome 2020 và 2021, hai đoạn giới thiệu của siêu phẩm DC được mong đợi nhất năm The Batman đã được nhà Warner Bros. hé lộ. Đen tối, bạo liệt và tràn ngập những cảnh quay cháy nổ là những ấn tượng sâu sắc nhất của khán giả về phần phim riêng của anh hùng thành phố Gotham sau tròn một thập kỷ.

Robert Pattinson quyến rũ với tạo hình Batman-1

Những bí mật thân thế của Bruce Wayne (Robert Pattinson thủ vai) và mối quan hệ phức tạp với Catwoman (Zoe Kravitz thủ vai) cũng đã dần được hé lộ. 

Robert Pattinson từ chàng ma cà rồng quyến rũ năm nào  đã hoàn toàn lột xác so với ấn tượng của khán giả về anh trước đây. Một Robert Pattinson xù xì, gai góc khiến khán giả càng thêm mong chờ vào những khía cạnh đậm tính con người của vị siêu anh hùng biểu tượng vũ trụ DC. 

Robert Pattinson quyến rũ với tạo hình Batman-2Robert Pattinson quyến rũ với tạo hình Batman-3

Theo như các thông tin được hé lộ, phản diện đối trọng của Batman trong phần phim này là Riddler, một tên sát nhân hàng loạt liên tục thách thức người anh hùng và giới cầm quyền Gotham bằng những câu đố. 

The Batman năm 2022 được cho là sẽ “khác hoàn toàn” so với những tựa phim lấy siêu anh hùng Batman làm trung tâm trước đây. Phim nhiều khả năng sẽ được triển khai theo hướng trinh thám với những màn đấu trí và cả cận chiến vô cùng máu me.

Robert Pattinson quyến rũ với tạo hình Batman-4

“Đấng” dưới sự thể hiện của Robert Pattinson cũng không còn là siêu anh hùng hoàn hảo như trước đây mà vật lộn trong những tổn thương, sai lầm và sự kỳ thị của xã hội dành cho những gã tỷ phú lắm tiền. 

Sau buổi chiếu thử giới hạn vào hồi tháng 8/2021, The Batman đã nhận được cơn mưa lời khen từ các khán giả có cơ hội thưởng thức siêu phẩm mới của nhà DC.

Dù có thời lượng dài đến gần 3 tiếng, song khán giả vẫn vô cùng hào hứng trước một tựa phim siêu anh hùng đầy bạo lực và những pha hành động đầy mãn nhãn.

Anh Anh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/robert-pattinson-quyen-ru-voi-tao-hinh-batman-n-293431.html

Robert Pattinson

Tin tức mới nhất