Rocker Nguyễn đăng ảnh khỏa thân phơi trọn vòng 3

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh nhạy cảm của Rocker Nguyễn.

Sáng 22/2, Rocker Nguyễn gây sốc khi đăng bức ảnh khỏa thân 100% lên Instagram. Trong ảnh, nam diễn viên không ngần ngại phô trọn vòng 3 trước ống kính.

Rocker Nguyễn đăng ảnh khỏa thân phơi trọn vòng 3-1
Rocker Nguyễn đăng ảnh khỏa thân lên trang cá nhân.

Đính kèm là dòng chia sẻ: "If you can’t be comfortable even in your own skin, what’s the point of living. What are we but a few lost souls cruising down this boulevard of broken dreams in borrowed vessels - that is our body.

Love, admire, appreciate and glorify your own skin. Look in the mirror, be naked, touch, feel, imagine, accept. You only live once. Be wild. Be benevolent.

P.S: To all the homophobic mofos that can’t stand me, I’m a ** alright. But again, as they’ve always said mi amigos: You are what you eat, so".

(Tạm dịch: Nếu như bạn không thể hài lòng với chính bản thân mình, thì sống làm gì nữa. Chúng ta là gì ngoài những linh hồn lạc lõng trôi dạt trên con đường thênh thang của những giấc mơ tan vỡ trong những hình hài được vay mượn - cơ thể của chúng ta.

Hãy yêu, ngưỡng mộ, trân trọng và tôn vinh chính hình hài của chúng ta. Nhìn vào gương, với cơ thể trần trụi, hãy chạm, cảm nhận, tưởng tượng và chấp nhận nó. Bạn chỉ sống một lần. Hãy trở nên hoang dại. Thương người).

Hành động của Rocker Nguyễn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Cho rằng hình ảnh của nam diễn viên nhạy cảm, một bộ phận khuyên anh không nên đăng tải những tấm ảnh quá mát mẻ lên MXH, dễ gây bàn tán tiêu cực.

Rocker Nguyễn đăng ảnh khỏa thân phơi trọn vòng 3-2
Dòng chia sẻ của nam diễn viên. 

Rocker Nguyễn đăng ảnh khỏa thân phơi trọn vòng 3-3
Rocker Nguyễn.

Rocker Nguyễn đăng ảnh khỏa thân phơi trọn vòng 3-4
Cuối tháng 1 vừa qua, nam diễn viên cũng gây chú ý khi công khai chia tay bạn gái sau 2 năm hẹn hò. Song chỉ 1 tháng sau khi xác nhận đường ai nấy đi, Rocker Nguyễn được cho là đã tìm được người mới khi đăng ảnh nắm tay cô gái bí ẩn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rocker-nguyen-dang-anh-khoa-than-phoi-tron-vong-3-n-296969.html

Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất