Rocker Nguyễn, Hữu Vi đầy tâm sự khi cover hit bự của Soobin Hoàng Sơn

Để thuyết phục Hạ Quyên, Phi Long đã gửi gắm tất cả những tâm sự trong ca khúc "Xin đừng lặng im".

Glee tập 20 vừa lên sóng đã hé lộ thêm những tình tiết hấp dẫn xoay quanh thân thế mẹ ruột của Minh Ánh và mâu thuẫn của Gia Khánh với Đăng Phương khi về chung một nhà. 

Để thuyết phục Hạ Quyên ở lại, Phi Long đã gửi gắm tất cả những tâm sự qua lời nói và bằng giai điệu nhẹ nhàng nhưng rất cuốn hút cùng với Đăng Phương trong ca khúc Xin đừng lặng im. 

Rơi nước mắt khi thấy Phi Long trình diễn, cuối cùng Hạ Quyên đã quyết định cùng anh nuôi dạy đứa con. Cuối cùng những gì xuất phát từ sự chân thành của Phi Long đã làm cho Hạ Quyên cảm động.


"Xin đừng lặng im" – Phi Long & Đăng Phương

Với đề bài của thầy Hoàng Minh, hai đội nam và nữ của Glee đã có hai màn trình diễn ngoạn mục và bùng cháy. Ngang tài ngang sức, nếu Đội nữ trình diễn ca khúc Em ơi cứ vui đầy sôi động với trang phục và vũ đạo nhuần nhuyễn thì đội nam cũng không kém bùng nổ trong ca khúc nhạc rock Chờ người nơi ấy. 

Cả đội cùng đoàn kết để động viên Tường Vân bằng việc trang điểm và ăn mặc quái dị nhưng cũng sẵn sàng bảo vệ nhau trước mọi lời khen chê và sự bắt nạt của đội bóng. Cuối cùng, tinh thần âm nhạc và bạn bè vẫn là trên tất cả. 


"Chờ người nơi ấy" - đội nam Glee


"Em ơi cứ vui" - đội nữ Glee

Trước khi chia tay mẹ để cuộc sống trở về như cũ, Minh Ánh đã cùng song ca với HLV Hồng Hạnh trong ca khúc Tôi là một ngôi sao. Dù rất cố gắng để làm thân nhưng sự xa cách và môi trường đã khiến mọi thứ quá khó khăn với cả hai. Chỉ có tình yêu với âm nhạc là sợi dây vô hình duy nhất liên kết cả hai mẹ con sau nhiều năm xa cách. 


"Tôi là một ngôi sao" – Minh Ánh & Hồng Hạnh

Không biết đội Glee đang do thám, HLV Hồng Hạnh của đội hát Vocal Cadillac đã minh hoạ về việc đặt tình cảm và sự tập trung vào bài hát để có được một tiết mục trình diễn tốt nhất. Chứng kiến mẹ mình biểu diễn trực tiếp lần đầu tiên ngoài đời, Ánh đã không giấu được xúc động. 

Rocker Nguyễn, Hữu Vi đầy tâm sự khi cover hit bự của Soobin Hoàng Sơn-1Rocker Nguyễn, Hữu Vi đầy tâm sự khi cover hit bự của Soobin Hoàng Sơn-2

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 


Glee Việt Nam

Tin tức mới nhất