Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình

Đăng Phương (Rocker Nguyễn) đã làm tròn được vai diễn với diễn xuất tự nhiên và thể hiện cảm xúc nội tâm phức tạp khi thể hiên ca khúc "Tìm lại".

Tập 14 Glee vừa lên sóng với nhiều tình tiết thú vị đã gỡ ra được những nút thắt trong tập trước. 

HLV Lan Phương trở lại sau khi bị đình chỉ bằng cách gài bẫy và uy hiếp thầy hiệu trưởng. Cô cử Linh San và Bích Thuỷ đến quyến rũ Đăng Phương để chia rẽ anh với Minh Ánh. Bản thân Đăng Phương, vẫn chưa vượt qua được cú sốc khi bị bạn thân và người yêu lừa dối, đã từ chối đáp lại tình cảm của Minh Ánh. Hoàng Minh và Hạ Vi sau biết bao sóng gió cũng thử đến với nhau. 

Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình-1

Sau khi chiến thắng vòng khu vực, không muốn các học sinh lại tự mãn và ngủ quên trên chiến thắng, Hoàng Minh lại tiếp tục yêu cầu các thành viên trong đội phải hát một bài hát về chủ đề “tìm lại”. Đó là tìm lại sự tự tin, tìm lại những động lực để chăm chỉ tập luyện và sáng tạo. 

Đăng Phương cũng nhân dịp này mà gửi gắm những suy tư vào bài hát Tìm Lại. Không chỉ có tiết tấu sôi động và vũ đạo cuốn hút, nhân vật Đăng Phương cũng đã làm tròn được vai diễn với diễn xuất tự nhiên và thể hiện cảm xúc nội tâm phức tạp.


"Tìm lại" – Đăng Phương

Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình-2

Để thể hiện tình cảm dành cho Đăng Phương, Minh Ánh cùng với hai người bạn là Mỹ Hạnh và Linh San đã cùng nhau thể hiện những điều chưa nói được qua ca khúc Đừng nói và Đừng hứa. Tuy có hơi lạc đề so với đề bài của thầy Hoàng Minh nhưng bằng bài hát này, Minh Ánh đã thể hiện rõ sự cá tính và khác biệt của mình.


"Đừng nói và Đừng hứa" – Minh Ánh, Mỹ Hạnh và Linh San

Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình-3

Nhờ hát chung với nhau mà Đăng Phương và Minh Ánh lại trở nên gắn kết. Chính âm nhạc đã mang cả hai đến với nhau, bỏ qua những đau khổ tan vỡ hay sự không tự tin về bản thân, cuối cùng cả hai cũng có thể tự dành một cơ hội để tiến đến với nhau. Cuối bài hát Ai ngờ ta còn thương, Đăng Phương đã thể hiện tình cảm với Ánh và trao cho cô nàng một nụ hôn ngọt ngào. 


"Ai ngờ ta còn thương" – Minh Ánh và Đăng Phương

Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình-4

Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình-5

Chính vì những gì đã trải qua, CLB Glee lại trở nên đoàn kết hơn bao giờ hết. Không phụ lòng mong đợi của vị thầy chủ nhiệm, các thành viên lại cùng nhau thể hiện bài hát Unstoppable và không khó khăn hay điều gì có thể ngăn cản họ đứng trên sân khấu, ca hát, đam mê và cháy hết mình.


"Unstoppable" – CLB Glee

Rocker Nguyễn khoe giọng hát và vũ đạo cuốn hút sau khi thất tình-6

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rocker-nguyen-khoe-giong-hat-va-vu-dao-cuon-hut-sau-khi-that-tinh-n-139848.html

Glee Việt Nam Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất