Rocker Nguyễn: 'Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán'

Rocker Nguyễn chia sẻ về những ngày tháng bán bún bò tại Melbourne (Úc) trong thời gian tạm rời xa showbiz.

Dự án điện ảnh Móng Vuốt của đạo diễn Lê Thanh Sơn vừa tổ chức buổi họp báo công bố dàn diễn viên và hé lộ những thông tin ban đầu về phim.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự quay lại điện ảnh của Rocker Nguyễn. Nam diễn viên chia sẻ sau một thời gian “ở ẩn” và chiêm nghiệm, anh cảm thấy muốn quay lại với nghệ thuật thứ 7.

Rocker Nguyễn: Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán-1

Cuối cùng, cơ duyên với Móng Vuốt tới như một “tín hiệu từ vũ trụ”. “Kịch bản của phim hấp dẫn đến mức tôi nhận lời không suy nghĩ, và chỉ mong đến ngày bấm máy thật nhanh” - nam diễn viên hào hứng.

Khi đọc kịch bản, Rocker cho biết mình bị mê hoặc bởi câu chuyện lạ trong dòng chảy điện ảnh Việt cũng như sự ác liệt giữa các nhân vật với nhau. Anh muốn trở thành nhân vật có hình tượng anh chưa từng thể hiện. 

Rocker Nguyễn: Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán-2


Clip Rocker Nguyễn chia sẻ về việc quay trở lại đóng phim và chuyện bán món ăn Việt ở Úc.

 

Trong sự kiện, Rocker Nguyễn cũng chia sẻ về cuộc sống ở Úc trong thời gian tạm rời xa showbiz. Nam diễn viên mở một tiệm trà sữa, trong đợt dịch thì có bán thêm món bún bò Huế.

Rocker Nguyễn: Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán-3
Hình ảnh Rocker Nguyễn đang đứng bán trà sữa tại xứ người.

"Tuấn Trần tập gym để nâng cao thể lực còn tôi mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt bò để bán hàng. Tay tôi có vài vết sẹo do nấu nướng. Chúng khá hợp với vai diễn trong phim Móng Vuốt, chắc tôi sẽ bớt được khâu hóa trang hoặc làm kỹ xảo", Rocker hóm hỉnh kể.

Rocker Nguyễn: Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán-4
Giá mỗi bát là 15 AUD (khoảng 220.000 đồng) và chỉ bán take away (mua mang đi). 

Tháng 8/2018, giọng ca Quá Khứ Còn Lại Gì viết trên trang cá nhân, chia sẻ thông tin chính thức gác lại những dự án nghệ thuật để lên đường sang Úc. Anh đăng tải tâm thư dài gửi lời chào người thân, bạn bè và những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian ca hát. 

"Đây là lúc tôi nói lời tạm biệt. Tạm biệt một quá khứ sẽ không bao giờ lặp lại. Tạm biệt những giấc mơ đã được hoàn thành và cả những sai lầm. Tạm biệt người thân yêu, gia đình, bạn bè và những góc nhỏ của Sài Gòn nơi tôi từng lang thang. Tạm biệt những nỗi thất vọng, sự đau lòng và lòng dũng cảm. Tạm biệt những ngày quẩn quanh giữa một mê cung, tuyệt vọng tìm cách thoát ra", anh viết.

Rocker Nguyễn: Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán-5

"Và cũng xin chào. Xin chào một chương mới của cuộc đời sẽ được viết bởi hòa bình, tình yêu, hy vọng, và một quyết tâm để phát triển thịnh vượng. Xin chào những thách thức mới, triển vọng và trở ngại. Xin chào một con người mới, người luôn ở đó, la hét để anh ta nhận ra rằng tiếng nói của anh bị nhấn chìm bởi hàng ngàn người khác. Xin chào con người đích thực của tôi", nam ca sĩ tâm sự.

Rocker Nguyễn: Mỗi ngày bê nồi bún bò 30 lít, thái 5 kg thịt để bán-6

Vào thời điểm ấy, sự nghiệp của Rocker Nguyễn bỗng dưng rơi tụt dốc không phanh. Không chỉ lộ hình ảnh hốc hác, gầy gò, giọng ca trẻ còn có nhiều chia sẻ ngông cuồng, khó hiểu trên mạng xã hội. 

Sau những biến cố, nam ca sĩ dần lấy lại tinh thần. Cuộc sống sau ánh hào quang của anh cũng tươi mới và tích cực hơn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


Tin tức mới nhất