Glee Việt Nam

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh

Rocker Nguyễn tiết lộ cả hai phải quay đến lần thứ 5 mới có thể hoàn thành phân đoạn thân mật này.

Vào tối 25/8, buổi giao lưu đặc biệt của đoàn phim Glee Việt Nam với khán giả đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng. Bên cạnh những màn trình diễn trẻ trung và đầy năng lượng từ dàn diễn viên, những câu chuyện chưa kể bên lề bộ phim đã được bật mí với khán giả.

Với mong muốn chia sẻ những khó khăn và thách thức trong quá trình thực hiện phiên bản Việt hoá bộ phim ca nhạc đình đám Glee, ekip làm phim cũng tích cực đón nhận các góp ý và phản hồi thắc mắc và quan tâm của khán giả dành cho bộ phim trong thời gian qua.

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-1

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-2

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-3

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-4
Các diễn viên tham gia đã gửi đến khán giả những màn trình diễn âm nhạc tại buổi giao lưu.

Đảm nhận vai trò đạo diễn cho phiên bản Việt của Glee, Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chia sẻ, đây là một thử thách và áp lực lớn rất lớn cho anh và cả ekip của bộ phim. Trong buổi giao lưu, anh đã gửi lời cám ơn chân thành đến khán giả đã quan tâm và gửi lời góp ý khen lẫn chê dành cho Glee Việt Nam sau khi phát sóng tập đầu tiên.

Đây là bộ phim được quay và phát sóng song song, thế nên, chúng tôi luôn muốn lắng nghe nhiều hơn nữa những lời khen chê của khán giả. Đó cũng là lý do có buổi giao lưu ngày hôm nay và chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách nhanh chóng nhất để điều chỉnh, cũng như hoàn thiện những tập sau ngày một tốt hơn”, anh gửi lời nhắn nhủ đến khán giả.

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-5
Đạo diễn Phan Quang Bình.

Trong khi đó, với giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, thách thức lớn nhất của anh khi đảm nhận phần âm nhạc của Glee Việt Nam chính là những bài hát trong phim phải đến gần được với khán giả như phiên bản gốc. Phải làm gì với âm nhạc của Glee phiên bản Việt? Dịch các bài hát sang tiếng Việt? Để nguyên tiếng Anh hay sử dụng âm nhạc Việt Nam? Tất cả các phương án đều rất khó để giải quyết…

Và cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình đã quyết định lựa chọn các ca khúc Việt Nam bởi nó gần gũi với các bạn trẻ và người nghe có thể cảm nhận được ngay. Tuy nhiên, khó khăn tiếp theo là kho tàng bài hát của Việt Nam hầu hết đều có đề tài về tình yêu và chưa đủ đa dạng để đáp ứng hết những phân cảnh phức tạp, thể hiện đúng tâm lý của nhân vật trong phim. Dù mạo hiểm nhưng anh và đạo diễn vẫn quyết định chọn con đường khó khăn nhất. 

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-6
Nhạc sĩ Huy Tuấn và biên đạo múa Phạm Lịch.

Để gửi đến khán giả màn tán tỉnh của cặp đội Hạ Quyên – Đăng Phương, đoàn làm phim cũng quay đi quay lại rất nhiều lần để có được phân cảnh ưng ý. Tuy nhiên, quá trình quay hình đã không thể tránh được những yếu tố bất ngờ.

Khi cặp đôi đang nhập tâm diễn cảnh hẹn hò tán tỉnh thì bị ngắt ngang bởi một chú chó “bỗng dưng muốn sủa”, lần tiếp theo cũng là một chú dê bất ngờ chạy vào khu vực quay và tiếng chim hót. Người hỗ trợ phân cảnh tạo gió “thần gió” cũng làm hai diễn viên cười “té ngửa” và cuối cùng phân cảnh “bụi bay vào mắt” cũng được xử lý thành công. 


Hậu trường cảnh tán tỉnh của Rocker Nguyễn và Angela Phương Trinh.

Trong buổi giao lưu, chia sẻ về nụ hôn nóng bỏng với Angela Phương Trinh trong tập 1, Rocker Nguyễn hài hước cho biết: “Đây có lẽ là nụ hôn được vây quanh bởi nhiều người nhất trong cuộc đời của Rocker (Cười). Cảnh này được quay vào gần cuối ngày và cả hai đều rất nhập tâm vào vai diễn. Rocker hy vọng mọi người thấy sự nóng bỏng khi xem cảnh này”. Anh cũng tiết lộ cả hai phải quay đến lần thứ 5 mới có thể hoàn thành phân đoạn thân mật này. 

Rocker Nguyễn tiết lộ hậu trường cảnh nóng với Angela Phương Trinh-7
Rocker Nguyễn

Cô nàng Hoà Minzy vào vai Linh San, là một thành viên của đội cổ vũ, cùng với Bích Thuỷ (Thanh Vy) là “cánh tay đắc lực” của Hạ Quyên, hay đi bắt nạt người khác. Ngoài đời, Hoà Minzy cũng khá tinh nghịch, lém lỉnh và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Xuất hiện tại phim trường, cô nàng luôn đem lại niềm vui và tiếng cười cho mọi người.

Lần này, để bật mí về những khoảnh khắc hài hước có một không hai, nhà sản xuất đã hé lộ một clip ngắn, trong đó Hoà Minzy đang tự nhận mình là vai “chính diện” và trêu chọc Lynk Lee, Dũng Khánh, Bích Ngọc đang “ăn bám” cơm của đoàn làm phim. Cho đến khi bị đối chất thì cô nàng đã “trở mặt” và thể hiện sự hối lỗi để rồi khi chỉ còn mình cô và Bích Ngọc, Hoà Minzy lại tiếp tục với vẻ mặt hài hước “đừng ăn bám đoàn làm phim nữa, đoàn làm phim đã hết cơm rồi”. 


Hòa Minzy tố cáo các diễn viên làm tốn cơm của đoàn phim.

Ekip làm phim cũng cho biết sẽ luôn sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp từ khán giả để hoàn thiện những tập tiếp theo một cách tốt nhất. Hãy cùng đón xem tập 2 của Glee Việt Nam được phát sóng vào lúc 19h ngày 1/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 


Glee Việt Nam Rocker Nguyễn Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam