Rocker Nguyễn tự nấu bún bò Huế bán ở Australia

Sau khi nấu cho bạn gái ăn thử, Rocker Nguyễn quyết định bán món bún bò Huế tại cửa hàng trà sữa của mình tại Melbourne.

Không chỉ đam mê nấu ăn, Rocker Nguyễn còn là người có năng khiếu nấu nướng. Trong những ngày giãn cách xã hội để ngăn chặn lây lan Covid-19 ở Australia, anh chàng đã dành thời gian để nấu nhiều món ngon chiều bạn gái, nhất là những món ăn mang hương vị quê hương như phở gà, các loại bún. Sau khi được bạn gái khen ngon hết lời, anh quyết định bán thử món bún bò Huế tại ngay cửa hàng trà sữa của mình.

Rocker Nguyễn tự nấu bún bò Huế bán ở Australia-1

Theo Rocker Nguyễn, công thức bún bò Huế đậm đà được nấu theo phong cách từng được ăn ở Sài Gòn mà anh cảm thấy là ngon nhất. Tô bún bò đầy đủ bao gồm thịt bò nạm, bò bắp, chân giò thái lát, chả lụa và chả cua. Tất cả các nguyên liệu tươi ngon đều do Rocker Nguyễn tự đi chợ và lựa chọn. 

Chả cua được anh và bạn gái giã bằng tay chứ không phải loại mua sẵn. Miếng chả to, nhìn hấp dẫn. Nam ca sĩ tự tay làm hết các công đoạn từ đầu đến cuối và "biểu diễn" kỹ năng thái thịt mỏng tang như ngoài hàng. Bát bún bò Huế có vị hơi cay nhẹ của sa tế, thêm chút chanh, thoang thoảng mùi sả thơm, thêm chút đậm đà của mắm ruốc làm nên bát bún mang đậm hương vị quê hương nơi đất khách. Đặc biệt, Rocker Nguyễn phải hầm nồi nước dùng trong 6 giờ liên tục.

Đây mới chỉ là ngày đầu tiên anh chàng bán thử món ăn này đã bán hết sạch và nhận được phản hồi tốt. Giá mỗi bát là 15 AUD (khoảng 220.000 đồng) và chỉ bán take away (mua mang đi). Món ăn được bán tại tiệm trà sữa của Rocker ở khu trung tâm Melbourne, được khá nhiều du khách Việt và du học sinh biết tới. Bún bò Huế cay nồng, nóng hổi cũng rất thích hợp để ăn vào mùa lạnh ở Australia. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/an-choi/rocker-nguyen-tu-nau-bun-bo-hue-ban-o-australia-4087587.html?

Rocker Nguyễn

Tin tức mới nhất