Rocker Nguyễn tung ảnh đẹp như tạc tượng, 'ở ẩn' bao lâu vẫn là báu vật hội mê trai

Bất chấp thời thế thay đổi, Rocker Nguyễn vẫn là "tượng đài" trong lòng dân mạng ở khoản đẹp trai.

Mỗi ngày trôi qua, ngày càng có nhiều gương mặt mới mẻ gia nhập làng trai xinh gái đẹp. Tuy nhiên luôn tồn tại những gương mặt "tượng đài", luôn chiếm vị trí nhất định trong lòng hội dân mạng. Rocker Nguyễn (tên thật: Nguyễn Trần Hưng Long, SN 1993) chính là nhân vật như vậy.

Dù đã rời xa showbiz, lui về "ở ẩn" bấy lâu nhưng không ai có thể phủ nhận sự đẹp trai của Rocker Nguyễn. Chiều cao 1m85 cộng với gương mặt điển trai khiến anh chàng luôn nổi bật, nhất là với hình tượng soái ca sơ mi trắng.

Bởi vậy mà mới đây, Rocker Nguyễn (lại) bất ngờ gây xỉu ngang diện rộng khi đăng loạt story mặc áo sơ mi trắng đẹp như tạc tượng. Góc nghiêng thần thánh, sống mũi cao thẳng tắp, đôi mắt thu hút, làn da không chút tì vết,... dẫu có dùng bao nhiêu mỹ từ cũng không lột tả hết được cái sự đẹp này.


Gương mặt đẹp không góc chết của Rocker Nguyễn


Rocker Nguyễn chẳng cần khoe body cũng khiến người ta xịt máu mũi luôn rồi nè!

Nếu ai vẫn âm thầm theo dõi Instagram của Rocker Nguyễn suốt thời gian qua thì có lẽ sẽ bớt bất ngờ một chút. Bởi không chỉ mặc áo sơ mi trắng hay mái tóc đen mà anh chàng có thể đẹp mọi lúc, mọi nơi và mọi style. Bảo sao hội mê trai nhìn ảnh thôi mà cũng thấy tim đập bịch bịch!


Trái tim vững vàng nhất cũng sẽ phải xiêu lòng vì trai đẹp thôi

Cơ mà nhắc nhẹ rằng Rocker Nguyễn đã có bạn gái cực kì xinh đẹp rồi. Bởi vậy đề nghị các chị em đừng manh động, trai đẹp là để ngắm thôi nha!


Trai đẹp đang cực kì hạnh phúc bên gái xinh rồi...


... Nhưng mà ngắm thì cứ ngắm thôi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rocker-nguyen-tung-anh-so-mi-trang-dep-nhu-tac-tuong-o-an-bao-lau-thi-van-cu-la-bau-vat-cua-hoi-me-trai-162211803185437995.htm

Rocker Nguyễn Hot Boy

Tin tức mới nhất