Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con

"Xã hội, đất nước hay bất cứ khi nào, những kẻ xấu vẫn tồn tại song song xung quanh chúng ta. Ở nhà ba của Cào và Chấu lúc chơi với con luôn tập những tình huống xử lý khi bị tấn công cho hai đứa", bà xã Phạm Anh Khoa tiết lộ.

Những ngày qua, vụ việc bé gái 7 tuổi bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy khu chung cư đang gây xôn xao dư luận. Căng thẳng càng bị đẩy lên đỉnh điểm khi danh tính người đàn ông bị cho là kẻ biến thái trong clip được công khai.

Báo Vietnamnet xác nhận, người đã sàm sỡ bé gái trong thang máy chính là ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, quê Đà Nẵng, nguyên là Phó viện trưởng Viện KSND TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018.


Clip bé gái bị sàm sỡ trong thang máy

Ông Nguyễn Hữu Linh xác nhận mình chính là người đàn ông trong clip sàm sỡ bé gái ở Quận 4 - TP HCM. Ông Linh cho biết vào thời điểm đi trong thang máy với bé gái, ông không sử dụng bia rượu. Ông Linh cho rằng mình chỉ nựng bé gái và từ chối nói thêm về lý do.

Liên quan tới sự việc, gia đình nạn nhân mới đây đã có đơn tố giác tội phạm gửi cơ quan tố tụng quận 4 sau thời gian lo lắng không muốn tố giác vì lo sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con.

Sáng ngày 4/4, VKSND Tối cao đã gửi công văn đến đơn vị và các cơ quan chức năng đề nghị xử lý nghiêm, bất kể là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu về vụ việc gã đàn ông có dấu hiệu hành vi sàm sỡ bé gái ở thang máy tại chung cư Quận 4, TP. HCM.

Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-1

Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-2
Vụ việc đang làm nóng dư luận những ngày qua.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra khiến các ông bố bà mẹ không khỏi lo lắng. Không chỉ kêu gọi mọi người đồng lòng đưa sự việc ra ánh sáng, hội phụ huynh cũng chỉ nhau cách dạy con mình phản kháng khi gặp tình huống tương tự.

Mới đây, bà xã Phạm Anh Khoa đã đề cập tới vấn đề này. Thùy Trang nhận định bất cứ khi nào hay ở đất nước nào, kẻ xấu vẫn luôn tồn tại xung quanh chứ không phải khi những clip vừa qua xuất hiện trên mạng xã hội các bố mẹ mới bắt đầu hoảng loạn. Vì thế cựu mẫu cho biết ông xã cô luôn lồng ghép tình huống xử lý để thoát nạn khi bị tấn công cho hai con trong lúc nô đùa với các bé.

Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-3
Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-4Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-5Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-6
Bà xã cho biết, Phạm Anh Khoa khéo léo lồng ghép cách dạy con cách phản kháng khi bị tấn công.

Đăng tải clip hướng dẫn, bà xã Phạm Anh Khoa viết: "Ở nhà ba của Cào và Chấu lúc chơi với con luôn tập những tình huống xử lý khi bị tấn công cho hai đứa. Mọi người cũng nên tham khảo và tập cho con mình thành thạo những bài tập tự vệ như thế này. Rất hữu ích. Bên cạnh đó, ngoài nhà sách cũng có những cuốn sách hướng dẫn thoát nạn trong gang tấc và cách tự sơ cứu khi gặp tai nạn. Cào nhà mình đã đọc đi đọc lại thuộc làu và cũng chỉ lại Chấu. Hai chị em tự chơi thực tập cùng nhau...

Ba mẹ chuẩn bị đầy đủ kiến thức và tâm lý cho con không bao giờ là thừa nha. Chẳng cần đợi đến những cái clip trên mạng mới bắt đầu hoảng loạn. Bởi ngay chính bản thân chúng ta cũng đã không phải chưa gặp những điều tệ hại này. Xã hội nào, đất nước nào, bất cứ khi nào, những kẻ xấu vẫn tồn tại song song xung quanh chúng ta mỗi ngày".


Clip dạy cách phản kháng khi bị tấn công tình dục được vợ rocker chia sẻ.

Trước đó, Phạm Anh Khoa từng vướng scandal tình ái. Rocker họ Phạm đã bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình tục tĩu khi cả hai làm việc chung. Một vài nạn nhân khác cũng lên tiếng vạch trần thêm sự việc. Ồn ào chỉ khép lại khi Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi Phạm Lịch và công chúng.

Rocker Phạm Anh Khoa dạy con cách phản kháng khi bị kẻ xấu sàm sỡ ngay trong lúc chơi đùa cùng con-7

Sau bê bối đời tư với Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa giờ đây đã có nhiều đổi thay. Tạm xa ánh đèn sân khấu để sống tĩnh lặng an vui bên vợ con, rocker họ Phạm cũng về với nguồn cội, phật pháp để tìm sự bình yên cho tâm hồn.

Cuộc sống đời thường bình dị của Phạm Anh Khoa đã được bà xã Thùy Trang thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa

Tin tức mới nhất