Rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường làm 1 việc tỏ lòng hiếu kính

Chia sẻ của Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung - về Hồ Văn Cường khiến nhiều người bất ngờ.

Kể từ khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường sống rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện công khai trên MXH.

Ngoài việc xuất hiện trong một số bức ảnh sao Việt chia sẻ khi đến nhà viếng cố ca sĩ, Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi. 

Điều này khiến dân mạng không khỏi thắc mắc, thậm chí có ý kiến trách móc giọng ca trẻ.

Rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường làm 1 việc tỏ lòng hiếu kính-1
Hồ Văn Cường vắng mặt trong những ngày cúng thất mẹ nuôi.

Rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường làm 1 việc tỏ lòng hiếu kính-2
Hình ảnh hiếm hoi Hồ Văn Cường chịu tang sau khi nữ ca sĩ qua đời.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung - bất ngờ hé lộ lý do quán quân Vietnam Idol Kids 2016 không có mặt trong lễ cúng mẹ nuôi. 

Quỳnh Trang cho biết, ngoài lý do cá nhân thì hiện tại gia đình Hồ Văn Cường đã chuyển ra ngoài sinh sống. Song, trước khi đi, giọng ca trẻ đã nhờ đàn chị giúp mình thắp nhang cho cố ca sĩ mỗi khi qua thăm nhà. 

Rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường làm 1 việc tỏ lòng hiếu kính-3
Quỳnh Trang - con gái nuôi Phi Nhung.

"Trước khi đi, Cường có nhờ em là: 'Bây giờ em không cùng nhà với mọi người, mỗi lần chị qua nhà thì giúp em thắp cho mẹ cây nhang'.

Em cảm nhận được sự đau buồn của Cường trong lời nói, và em nghĩ đó là lòng tôn trọng của Cường dành cho mẹ. Mỗi lần em qua, em vẫn giúp Cường thắp nhang và Cường cũng cảm kích điều đó.

Em nghĩ mọi người đừng trách nhiều quá với một đứa bé. Nhiều khi bé Cường làm những chuyện trong âm thầm, ít muốn công khai hay thể hiện ra ngoài.

Em nghĩ Cường còn nhỏ, còn rất nhiều thiếu sót, nhiều điều cũng cần người thân góp ý và dạy dỗ thêm. Em nghĩ mọi người đừng quá khắt khe với Cường, mẹ Nhung cũng không mong muốn điều đó", Quỳnh Trang chia sẻ trên Công Lý & Xã Hội. 

Rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường làm 1 việc tỏ lòng hiếu kính-4
Rời nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường vẫn nhờ đàn chị thắp nhang cho mẹ giúp mình.

Cách đây ít ngày, MXH cũng lan truyền tin đồn phía gia đình Phi Nhung cấm Hồ Văn Cường dự lễ Chung Thất của cố ca sĩ. Trước luồng tin sai lệch, cộng sự Phi Nhung lập tức lên tiếng bác bỏ. 

"Mấy ngày nay lại nghe thông tin là gia đình cấm không cho Hồ Văn Cường đến dự viếng thất của chị Phi Nhung. Xin thưa hoàn toàn là tin vịt.

Chúng tôi không cấm cản ai cả, kể cả những khán giả gần xa muốn tham dự thì cứ việc đăng ký thông tin, tuân thủ theo đúng chế độ 5K và quy định hiện hành.

Đầu óc không có tâm trạng để viết văn chương dài dòng, ngắn gọn vậy thôi. Tin vịt nha", cộng sự cố ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/roi-nha-phi-nhung-ho-van-cuong-lam-1-viec-to-long-hieu-kinh-n-285522.html

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao