Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu

Trở lại sân khấu với tư cách nghệ sĩ solo, Tiffany gây chú ý cùng những bộ cánh gợi cảm, lộng lẫy.

Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-1
Rời khỏi nhóm nhạc đình đám SNSD, Tiffany không từ bỏ niềm đam mê với ánh đèn sân khấu. Hiện nữ thần tượng hoạt động dưới tư cách là nghệ sĩ solo. Thời gian qua, cô nàng ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc đậm chất Âu Mỹ, đem đến cho khán giả trời Tây những đêm diễn khó quên. Không chỉ giọng hát nội lục, nhiều người hâm mộ bày tỏ trên mạng xã hội rằng loạt trang phục biểu diễn gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà của Tiffany cũng là điểm nổi bật trong concert.
Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-2
Tiffany khoe thân hình "mình hạc xương mai" cùng vòng một căng đầy trong váy bodycon màu đỏ lấp lánh. Đa số người hâm mộ đều nhận xét khi mặc thiết kế này, nữ ca sĩ trông nóng bỏng, tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, cũng có một số người lo lắng vì cô gầy hơn trước.
Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-3
Tiffany theo đuổi dòng nhạc sôi động cùng phong cách trình diễn sexy, bốc lửa. Vì vậy, những items như áo bra, váy hoặc quần ngắn... thường được nữ nghệ sĩ Hàn Quốc mang lên sân khấu.
Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-4
Cựu thành viên SNSD không ngại mặc nội y gợi cảm để chụp ảnh bìa quảng bá concert và trong MV. Nhiều dân mạng cho rằng hình ảnh mới mẻ này của Tiffany khiến họ nhớ đến phong cách độc lạ của Lady Gaga.
Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-5
Loạt hình ảnh đẹp "hút hồn" của Tiffany tại các đêm diễn được fan chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Tài khoản Stella viết: "Một trong những điều làm cho show diễn của Tiffany tuyệt vời hơn đó là sự đầu tư về trang phục. Mỗi ngày diễn, mỗi thành phố, cô ấy lại mặc những bộ đồ khác nhau".
Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-6
Hậu rời nhóm SNSD, Tiffany đi theo phong cách ăn mặc táo bạo hơn. Cô nàng thường chọn trang phục diễn lạ mắt, hở nhiều giống một số nữ ca sĩ Âu Mỹ.
Rời nhóm SNSD, Tiffany chuộng mặc bra và váy ngắn lên sân khấu-7
Không chỉ trang phục biểu diễn, Tiffany cũng thường khiến người yêu mến cô "đứng ngồi không yên" vì loạt hình ảnh đời thường quyến rũ trong váy áo sexy.

Theo Zing


snsd Tiffany

Tin tức mới nhất