Rơi xuống hố ga không đậy nắp bên đường, bé trai 4 tuổi tử vong

Mẹ mải nhổ lạc, bé trai 4 tuổi thơ thẩn chơi một mình và không may rơi xuống hố ga không đậy nắp ven đường.

Sáng 29/5, thông tin từ chính quyền thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một cháu bé rơi xuống hố ga bên đường ven biển dẫn đến tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 28/5, chị Nguyễn Thị Nghiêm (trú thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà) cùng con trai là cháu T. V. H. (SN 2015) ra cánh đồng gần nhà thu hoạch lạc.

Rơi xuống hố ga không đậy nắp bên đường, bé trai 4 tuổi tử vong-1
Hiện trường xảy ra sự việc

Đến 18h cùng ngày, chị Nghiêm về nhà không thấy con đâu mới hốt hoảng cùng người thân đi tìm. Khi một số người dân bật đèn pin soi xuống dưới hố ga không có nắp đậy bên tuyến đường ven biển thì tá hỏa phát hiện cháu đã tử vong.

Ngay khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã lập tực tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới việc một cháu H. tử vong.

Xác định tại hiện trường, hố ga sâu, đầy nước nằm bên tuyến đường ven biển Hà Tĩnh đoạn qua thôn Xuân Hải. Mặc dù không có nắp đậy nhưng hố ga này không hề có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm. Hiện nguyên nhân cái chết của cháu bế đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Được biết, H. là con thứ 2 trong nhà; gia đình chị Nghiêm thuộc diện khó khăn của địa phương.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/roi-xuong-ho-ga-khong-day-nap-ben-duong-be-trai-4-tuoi-tu-vong-2202029591134790.htm

tai nạn trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất