Rơm rớm nước mắt vì phải xa Văn Hậu nhưng lời nhắn sặc mùi 'cà khịa' của Bùi Tiến Dũng làm fan thích thú

Trong lời nhắn nhủ của Bùi Tiến Dũng đến Đoàn Văn Hậu, anh đã tiết lộ đàn em có thói quen ở dơ và hay bày đồ linh tinh.

1h30 ngày 17/9, Đoàn Văn Hậu đáp chuyến bay từ Nội Bài đi thủ đô Amsterdam (Hà Lan) để gia nhập CLB SC Heerenveen. Dự kiến, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ đến Hà Lan vào khoảng 13h15 (giờ địa phương), tức khoảng 18h15 (giờ Việt Nam).

Trước giờ lên đường, Văn Hậu được đông đảo người thân trong đó có cả Bùi Tiến Dũng và Quang Hải tiễn ra tận sân bay.

Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải là bộ ba cầu thủ cực gắn bó với nhau. Họ đã cùng trải qua nhiều giải đấu đáng nhớ trong màu áo U19, U23, đội tuyển Việt Nam. Sau đó là những người đồng đội thân thiết của CLB Hà Nội.

Rơm rớm nước mắt vì phải xa Văn Hậu nhưng lời nhắn sặc mùi cà khịa của Bùi Tiến Dũng làm fan thích thú-1
Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu cho CLB SC Heerenveen.

Tại Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu ở chung phòng. Bởi vậy khi đàn em sang Hà Lan, thủ thành xứ Thanh sẽ rất "cô đơn".

Trước khi Văn Hậu chia tay mọi người vào phòng chờ đợi bay, Bùi Tiến Dũng đã rơm rớm nước mắt. Văn Hậu thấy thế liền tiến tới vỗ vai và nắm chặt tay đàn anh. Để mọi người thấy được "phút yếu đuối" khi phải sống xa Văn Hậu, thủ môn họ Bùi cũng nhanh chóng nói lý do: "Cháu phải ở một mình".

Rơm rớm nước mắt vì phải xa Văn Hậu nhưng lời nhắn sặc mùi cà khịa của Bùi Tiến Dũng làm fan thích thú-2
Văn Hậu ra an ủi đàn anh trước khi lên đường.

Đặc biệt trước khi lên đường, Bùi Tiến Dũng cũng có đôi lời nhắn nhủ đến đàn em: "Văn Hậu sang đó sống một mình thì phải sống ngăn nắp, gọn gàng. Nhớ giữ gìn vệ sinh cho bản thân tốt một chút".

Lời căn dặn có chút "bóc phốt" đàn em ở dơ của Bùi Tiến Dũng khiến fans bày tỏ thích thú. Theo lời của Tiến Dũng, Văn Hậu thường để đồ lung tung và lười dọn phòng. Mọi việc vì thế đều qua tay thủ môn sinh năm 1997.

Qua đây, người hâm mộ cũng phải thừa nhận chẳng ai hiểu và chiều Văn Hậu như người anh chung phòng.

Rơm rớm nước mắt vì phải xa Văn Hậu nhưng lời nhắn sặc mùi cà khịa của Bùi Tiến Dũng làm fan thích thú-3
Văn Hậu tranh thủ trò chuyện cùng Bùi Tiến Dũng, Quang Hải trước giờ bay.

Hợp đồng giữa Văn Hậu với Heerenveen theo dạng cho mượn kéo dài 1 năm. Giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen tiết lộ anh được nhận lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế). Sau khi trừ thuế và các khoản phí khác, Văn Hậu hưởng khoảng 18.000 euro/tháng. Hậu vệ đến từ Việt Nam thậm chí còn nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Theo sự thống nhất giữa đội bóng Hà Lan và CLB Hà Nội, ngày 10/11 Văn Hậu sẽ trở về nước chuẩn bị cho SEA Games 30 nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển. Bên cạnh đó hậu vệ cánh trái quê Thái Bình cũng được về nước khoác áo tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 và VCK U23 châu Á 2020.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-ca-khia-doan-van-hau-truoc-khi-dan-em-sang-ha-lan-n-196436.html

Đoàn Văn Hậu Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất