Romeo Beckham hòa giải căng thẳng giữa Victoria và Nicola Peltz

Con trai thứ hai nhà Beckham được cho là đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ giữa mẹ và chị dâu Nicola Peltz.

Theo Mirror, mối quan hệ giữa Victoria và Nicola Peltz ngày càng căng thẳng. Giữa lúc ấy, Romeo Beckham tìm mọi cách để hòa giải các thành viên trong gia đình.

Romeo Beckham hòa giải căng thẳng giữa Victoria và Nicola Peltz-1
Mối quan hệ giữa Victoria và Nicola Peltz ngày càng căng thẳng.

Con trai thứ hai của danh thủ Anh đã tìm mọi cách nói chuyện với mẹ và anh trai Brooklyn cũng như chị dâu Nicola Peltz nhằm xoa dịu tình hình.

"Tình trạng căng thẳng giữa các thành viên trong gia đình khiến Brooklyn buồn phiền. Anh ấy bị mắc kẹt ở giữa và cảm thấy khó xử. Trong lúc ấy, Brooklyn nói chuyện nhiều hơn với Romeo. Cả hai thân thiết hơn trước. Romeo trở thành chỗ dựa của anh trai trong thời điểm này"Mirror dẫn lời nguồn tin.

Nguồn tin thân cận của nhà Beckham tiết lộ Romeo gọi điện thường xuyên cho anh trai và chị dâu để khuyên giải, động viên.

"Thật khủng khiếp cho Brooklyn khi cuộc sống hôn nhân lại bắt đầu với quá nhiều căng thẳng giữa mẹ và vợ. Trong khi đó, Nicola đòi hỏi sự trung thành tuyệt đối từ Brooklyn. Kể từ khi Romeo chia tay người mẫu Mia Regan, hai anh em Brooklyn và Romeo trở nên thân thiết hơn. Có lẽ, họ trở nên đồng cảm nhờ chung nỗi buồn", người này cho biết.

Theo truyền thông Anh, mối quan hệ giữa Victoria Beckham và con dâu Nicola Peltz ngày càng căng thẳng, bắt nguồn từ việc Peltz không mặc áo cưới do mẹ chồng thiết kế và chuyện bà Beck chiếm spotlight trong lễ cưới của con dâu.

Trong cuộc phỏng vấn với Variety, Nicola tâm sự: "Trước lễ cưới, tôi thực sự muốn khoác lên người trang phục đến từ thương hiệu của mẹ. Nhưng vài tháng sau, bà ấy nhận ra thợ may của mình không thể làm được điều đó. Vì vậy, tôi buộc phải chọn chiếc váy khác. Bà ấy chẳng bảo lại là tôi không thể mặc nó. Đó là nguồn cơn của mọi việc. Tôi nghĩ việc rạn nứt bắt đầu từ việc tôi chọn váy của nhà thiết kế khác".

Gần đây, trên trang cá nhân, Victoria Beckham có động thái khen con trai, phớt lờ con dâu. Điều đó củng cố thông tin xảy ra mâu thuẫn với Nicola Peltz.

Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh con trai Brooklyn trên tạp chí Vogue Hong Kong cùng lời nhắn chúc mừng. Cô viết dòng chú thích "thật tự hào", đồng thời gắn tên tài khoản mạng xã hội của Brooklyn.

Victoria không nhắc đến con dâu Nicola Peltz, dù vợ chồng Brooklyn là gương mặt trang bìa của Vogue Hong Kong số tháng 9. Họ thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn chung.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/romeo-beckham-hoa-giai-cang-thang-giua-victoria-va-nicola-peltz-post1352294.html

Nicola Peltz Romeo Beckham Brooklyn Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất