Rợn người tình huống cầu thủ tung cước đạp thẳng vào đầu làm đối phương nằm bẹp trên sân cỏ

Pha va chạm của cầu thủ Trung Quốc với Daiki Hishioka (Nhật Bản) khiến cổ động viên xứ mặt trời mọc phẫn nộ.

17h30 ngày 10/12 vừa qua, đội tuyển bóng đá Trung Quốc và Nhật Bản đã có cuộc so tài thuộc giải vô địch Đông Á (EAFF Cup). Kết quả chung cuộc, tuyển Trung Quốc chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2.

Trận đấu đã kết thúc được 1 tuần song mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền một tình huống va chạm gay cấn giữa cầu thủ của hai đội.

Theo đó ở phút 32, hậu vệ cánh Jiang Zhipeng của Trung Quốc đã có pha bay người tung cước, đạp thẳng vào đầu cầu thủ Nhật Bản - Daiki Hishioka. Tuyển thủ đến từ xứ mặt trời mọc ngay lập tức đổ gục xuống sân trong đau đớn.


Clip ghi lại pha va chạm giữa hai cầu thủ.

Sau pha va chạm làm đối thủ bị thương, Jiang Zhipeng cố gắng giải thích với trọng tài nhưng vẫn phải nhận một thẻ vàng. Hình phạt này với hậu vệ của tuyển Trung Quốc được cho là quá nhẹ.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Jiang Zhipeng không hề tỏ ra hối hận mà còn đổ ngược lỗi cho Daiki Hishioka. Anh nói: "Tôi không cố ý làm đau ai cả. Tôi không nghĩ cậu ta có thể chạm vào bóng trong pha tranh chấp đó. Các bạn có thể xem lại camera quay chậm, chân tôi chạm vào bóng trước và sau đó đầu anh ta mới chạm vào chân tôi. Các bạn nên chú ý vào chi tiết này".

Phản ứng của Jiang Zhipeng đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cổ động viên đến từ Nhật Bản.

Trong bóng đá, việc xảy ra va chạm là điều không thể tránh khỏi. Trước đó tuyển Việt Nam cũng từng nhiều lần bị đối thủ cố tình chơi xấu. 


Khoảnh khắc Công Phượng bị cầu thủ Thái Lan tung cước đúng "chỗ hiểm" tại trận đấu đầu tiên của King's Cup 2019 (ngày 5/6).


Cũng trong trận đấu ấy, Văn Hậu bị cầu thủ áo số 8 của Thái Lan vả vào mặt khi chạy ra bảo vệ đồng đội.


Trọng Hoàng nằm sân đau đớn khi liên tục bị cầu thủ U22 Campuchia phạm lỗi thô bạo tại bán kết SEA Games 30.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-thu-trung-quoc-tung-cuoc-lam-doi-phuong-nam-bep-tren-san-co-n-205781.html

bóng đá

Tin tức mới nhất