Rợn người với màn độc thoại 2 tính cách nhân vật của NSND Kim Xuân

NSND Kim Xuân đã biến hóa tài tình thành 2 tính cách hoàn toàn đối lập bên trong nhân vật của phim "Hạnh Phúc Máu".

Hạnh Phúc Máu là bộ phim đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh, với vai diễn cầm trịch một dự án thuộc thể loại thriller (giật gân) vẫn còn mới mẻ.  Tối ngày 7/11, ekip bộ phim tung ra teaser kể về nỗi lòng của nhân vật Hà Phương do nữ diễn diên thủ vai. 

Ở màn gặp gỡ đầy ma mị của 2 tính cách Hà Phương, NSND Kim Xuân đã phô diễn kỹ năng biến hóa ấn vô cùng ấn tượng. Những góc khuất nội tâm của Hà Phương - người đàn bà đã trải qua nhiều biến cố cuộc đời khi bước vào gia tộc Vương Đình và tiếp nhận một tín ngưỡng mới với đức tin lạ duy trì cuộc sống của các thế hệ của 1 gia tộc bí ẩn - đã được NSND Kim Xuân lột tả chân thật đến “rợn người”. 

Rợn người với màn độc thoại 2 tính cách nhân vật của NSND Kim Xuân-1

Kỹ năng diễn xuất của một diễn viên gạo cội thể hiện qua sự chuyển biến linh hoạt của ánh mắt: Khi thì dữ dội và đầy tà ác; lúc lại buồn bã, đáng thương.

Sự khác biệt rõ rệt giữa giọng điệu, những lần gằn giọng đầy đe doạ hay van xin trong đau khổ, tuyệt vọng càng thể hiện rõ nội tâm phức tạp của nhân vật này.

Rợn người với màn độc thoại 2 tính cách nhân vật của NSND Kim Xuân-2Rợn người với màn độc thoại 2 tính cách nhân vật của NSND Kim Xuân-3

Bên cạnh đó, hình ảnh Hà Phương với tính cách một người đàn bà hiền từ, đáng thương bị nhốt trong một chiếc lồng hình lục giác. Đối lập với tính cách tà ác, bí hiểm còn lại càng khơi gợi sự tò mò về loạt bí ẩn đằng sau cuộc đời của người đàn bà quyền lực nhất gia tộc Vương Đình.

Rợn người với màn độc thoại 2 tính cách nhân vật của NSND Kim Xuân-4Rợn người với màn độc thoại 2 tính cách nhân vật của NSND Kim Xuân-5

So với các dự án điện ảnh khác, nhân vật Hà Phương của NSND Kim Xuân trong Hạnh Phúc Máu khiến khán giả liên tưởng đến vai diễn có sắc nét và có cá tính mạnh của cô trong bộ phim Vòng Xoáy Tình Yêu.

Tuy nhiên lần này, NSND Kim Xuân còn khiến người xem bất ngờ khi thể hiện một khía cạnh khác vừa mạnh mẽ, quyền lực; vừa đầy bí hiểm với nhiều “góc tối” trong nội tâm và cuộc đời. 

Phim của Dược sĩ Tiến và Phạm Huỳnh Hữu Tài sẽ được ra rạp vào ngày 25/11/2022. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ron-nguoi-voi-man-doc-thoai-2-tinh-cach-nhan-vat-cua-nsnd-kim-xuan-n-326749.html

NSND Kim Xuân

Tin tức mới nhất