Rộn ràng đón Tết cùng Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021

Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021 với phong phú hoạt động vui chơi, giải trí đón Tết cổ truyền hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động, ấm áp.

Khắp mọi nơi trên cả nước đều đang rộn ràng đón mừng Xuân Tân Sửu 2021 sắp đến.

Hòa chung bầu không khí tưng bừng đó, Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021 do Công ty CP bánh kẹo Hải Hà tổ chức, mang thông điệp “Nhà nhà đón Tết, sảng khoái ngọt ngào” là một trong những sự kiện thú vị, mang sắc Xuân đến với người dân TP.HCM và Đồng Nai.

Rộn ràng đón Tết cùng Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021-1
Gia đình vui vẻ lưu giữ hình ảnh tại Phố Hải Hà

Tiếp nối thành công đó, Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021 sẽ dừng chân ở Thủ đô Hà Nội và Đà Nẵng, nhằm góp phần tạo nên những tiếng cười rộn ràng, kết nối mọi người. Cụ thể, lễ hội sẽ diễn ra tại Big C Đà Nẵng vào ngày 22 - 24/01/2021 và phố đi bộ Hà Nội vào ngày 30 - 31/01/2021.

Đại diện Hải Hà cho biết, sự kiện sẽ có nhiều hoạt động và chương trình hấp dẫn như: giới thiệu Túi quà Tết “siêu to khổng lồ”; booth chụp hình được trang trí đậm nét cổ truyền; hàng ngàn túi quà Tết độc đáo và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp người tiêu dùng đón Tết tiết kiệm hơn.

Không chỉ là nơi vui chơi, đây còn là địa điểm thú vị có thể đáp ứng được nhu cầu sắm Tết của mọi nhà.

Rộn ràng đón Tết cùng Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021-2
Tại TP.HCM, nhiều khách hàng nhận quà tặng khi quay vòng xoay may mắn

Đồng thời, nhiều chương trình quà tặng may mắn với các phần quà giá trị như: máy xay sinh tố; hộp Lock & Lock; nhiều phần quà bánh kẹo… đang chờ đón người tiêu dùng tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Rộn ràng đón Tết cùng Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021-3
Hoạt động âm nhạc mang đến không khí sôi động

Bên cạnh các hoạt động trên, Hải Hà còn chuẩn bị những túi quà ý nghĩa, chứa đựng các loại bánh kẹo quen thuộc đã được nhiều thế hệ yêu thích như: Kami, Daka, Mercury, Sofee, Eliza....

Đây sẽ là những phần quà Tết mà mọi người có thể dành tặng cho nhau thay cho lời cảm ơn và tình cảm quý mến sau 1 năm gắn bó trong công việc và cuộc sống.

Rộn ràng đón Tết cùng Lễ hội bánh kẹo Tết Hải Hà 2021-4
 Những túi quà Hải Hà ngọt ngào ngày Tết

Đại diện Hải Hà chia sẻ: “Xuân đã đến gần, Hải Hà không mong mỏi gì hơn là góp phần lan tỏa những tiếng cười thật sảng khoái, ngọt ngào đến khách hàng, thông qua từng sản phẩm bánh kẹo chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc của nhãn hàng; và cùng nhau chào đón một năm mới tuyệt vời”.

Công ty CP bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất bánh kẹo lâu đời, quy mô ở Việt Nam. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh bài bản; đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành, có năng lực; và lực lượng công nhân giỏi tay nghề…

Công ty CP Bánh kẹo Hải Hà đã và đang cung cấp cho thị trường nhiều mặt hàng như: kẹo chew, kẹo xốp, kẹo cứng, bánh quy, bánh cracker... với giá cả hợp lý, được người tiêu dùng yêu thích.

Website: haihaco.com.vn

Hotline bán hàng: 0901.771.911

Địa chỉ: 25-27 Trương Định, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngọc Minh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ron-rang-don-tet-cung-le-hoi-banh-keo-tet-hai-ha-2021-n-249392.html

bánh kẹo Việt Nam Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất