'Rợn tóc gáy' nhìn trăn siết chết cá sấu, người xem vật vã không cứu nổi

Người dân xung quanh cố gắng giải cứu con sấu nhưng mọi nỗ lực vẫn không thể tách con trăn ra vì nó quấn con mồi quá chặt.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn video quay lại cảnh tượng "rợn người" này đã thu hút tới gần 20.000 lượt xem, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.


Cận cảnh con trăn quấn chặt con mồi

Cụ thể, trong đoạn video, người dân xung quanh cố gắng lôi 2 con vật ra xa khu nhà dân ở và giải cứu con cá sấu khỏi sự siết chặt của con trăn. Tuy nhiên, cho đến khi kết thúc video, nỗ lực của người dân vẫn không thể tách con trăn ra vì nó quấn con mồi quá chặt.

Anh Dernando, người chứng kiến toàn bộ sự việc cho hay, con trăn hung hãn bị kéo đi một đoạn tới con suối gần đó mới chịu từ bỏ con cá sấu đáng thương, ước tính con trăn này dài tới gần 2m. 

"Tại sao con người lại can thiệp vào thiên nhiên?"; "Ai đó hãy nói cho người dân trong đoạn clip về tầm quan trọng của việc tôn trọng chuỗi thức ăn đi nào"... đó là bình luận của một số người dùng mạng Twitter ý chỉ trích con người không để hai con vật "thuận theo lẽ tự nhiên". Có người nhận xét đoạn clip như "một cơn ác mộng".

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ron-toc-gay-canh-tran-siet-chet-ca-sau-n-233224.html

cá sấu

Tin tức mới nhất