Ronaldo chấp nhận nộp tiền, chịu án tù, đoạn tuyệt với Tây Ban Nha

Theo đài phát thanh Cadena Cope, Ronaldo sẵn sàng nộp 16,5 triệu bảng (kể cả tiền phạt) và chịu án 2 năm tù treo để được yên thân.

C.Ronaldo không còn một mực kêu oan ở cáo buộc trốn thuế. Thay vào đó, cầu thủ này đã chấp nhận chịu mọi án phạt từ cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha để được yên thân và tập trung toàn lực cống hiến cho Juventus.

Theo đài phát thành Cadena Cope, C.Ronaldo sẽ phải nộp lại 12,1 triệu bảng tiền trốn thuế và 4,7 triệu bảng tiền phạt. Ngoài ra, cầu thủ này cũng phải chịu án 2 năm tù treo. Một vài nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay một trong những lý do khiến C.Ronaldo rời khỏi Real Madrid bởi anh vô cùng tức giận trước động thái của cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha.

Trong gần 1 năm qua, CR7 luôn một mực khẳng định mình trong sạch. Ngày hôm qua, Chủ tịch La Liga, Javier Tebas cũng thừa nhận rằng một trong những nguyên nhân khiến C.Ronaldo ra đi bởi cầu thủ này chịu thuế nhẹ hơn ở Italia. Bản thân C.Ronaldo đang rao bán căn biệt thự trị giá 4,8 triệu bảng của mình ở khu phố La Finca.

Thậm chí, cầu thủ này còn tính tới khả năng dừng mọi hoạt động kinh doanh của mình ở Tây Ban Nha. Trong đó, đáng chú ý, C.Ronaldo đã từ bỏ dự án xây khách sạn ở khu Gran Via. Đây là dự án mà CR7 đã liên kết với tập đoàn Pestana của Bồ Đào Nha. Dự án này bao gồm khách sạn siêu sang với 160 phòng.

Theo Vietnammoi


Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất