Ronaldo lập 'cú đúp' với bạn gái, lên chức cha lần thứ 6

Ước mơ có 7 con của Cristiano Ronaldo sắp trở thành hiện thực khi bạn gái Georgina đã có bầu và lần này là một cặp sinh đôi.

Năm 2017, Cristiano Ronaldo tiết lộ bản thân muốn có 7 đứa con. Siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ như là người rất quyết tâm với mục tiêu đề ra khi đã có 4 đứa con.

Và mới nhất, CR7 cùng bạn gái Georgina Rodriguez vừa công bố sắp đón chào thêm một cặp sinh đôi vào khoảng tháng Tư hoặc tháng Năm năm sau.

Ronaldo lập cú đúp với bạn gái, lên chức cha lần thứ 6-1
Ronaldo cùng bạn gái Georgina khoe sắp đón 2 thành viên mới

Ronaldo đăng bức ảnh trên giường cùng bạn gái xinh đẹp và giơ 2 bức ảnh siêu âm cùng dòng cảm xúc. “Tôi tự hào tuyên bố với mọi người rằng chúng tôi đang chuẩn bị đón một cặp sinh đôi. Cha mẹ đang rất hạnh phúc và mong muốn được gặp các con sớm nhất có thể”.

Đây là điều đã được dự đoán trước bởi Georgina từng tiết lộ rằng bản thân “bản năng làm mẹ đang lên rất cao và muốn có thêm em bé”. Đây là cặp sinh đôi thứ hai của cá nhân Ronaldo.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang là cha của Ronaldo Jr (11 tuổi, con của phụ nữ giấu tên), Eva và Maeto (4 tuổi, con của phụ nữ giấu tên) và Alana Martina (3 tuổi, con của Georgina).

Ngay khi biết được tin, Ronaldo đã nhận được “cơn mưa” lời chúc mừng từ người thân trong gia đình. Mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha, bà Dolores chia sẻ: “Cầu chúc cho các cháu của tôi ra đời mạnh khỏe, đó là điều quan trọng nhất”.

Chị gái của Georgina, Ivana cũng gửi lời chúc mừng bằng tiếng Tây Ban Nha: “Chúc mừng em nhé. Cả gia đình sẽ luôn dõi theo 2 thiên thần bé bỏng”.

Ronaldo lập cú đúp với bạn gái, lên chức cha lần thứ 6-2
Georgina luôn làm tốt nhiệm vụ bà mẹ của 4 đứa trẻ nhà Ronaldo

Georgina đã gắn bó cùng Ronaldo được 5 năm kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau tại một cửa hàng Gucci tại Madrid (Tây Ban Nha). Thời điểm ấy, mỹ nhân người Argentina đang làm nhân viên bán hàng với mức lương 10 euro/giờ.

CR7 đã làm thay đổi cuộc sống của Georgina khi biến cô trở thành một trong những WAGs (vợ, bạn gái của cầu thủ) nổi tiếng nhất thế giới. Mỹ nhân này nhanh chóng gia nhập giới thượng lưu với hàng loạt lời mời quảng cáo. Hiện tại, Georgina thậm chí còn có nhãn thời trang của riêng mình.

Tất nhiên, người đẹp tới từ Argentina phải rất khéo léo trong việc giữ trái tim của chàng “lãng tử”. Ngoài việc chăm chỉ tập luyện để giữ sự nóng bỏng, Georgina còn làm tốt công việc chăm sóc 4 đứa nhóc nhà Ronaldo. Bà Dolores cũng từng phải thừa nhận rằng Georgina là “hậu phương vững chắc” của Ronaldo.

Đối với Ronaldo, tin vui này liệu có giúp siêu sao người Bồ Đào Nha thăng hoa? CR7 có khởi đầu tốt tại Ngoại hạng Anh nhưng đã 4 trận không biết ghi bàn. Hy vọng siêu sao này sẽ lập một cú đúp vào cuối tuần khi MU đối đầu với Tottenham (23h30, 30/10).

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/ronaldo-don-tin-cuc-vui-lap-34cu-dup34-voi-ban-gai-hot-girl-len-chuc-cha-lan-thu-6-c28a18577.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất