Ronaldo thừa nhận có quan hệ tình dục với người tố hiếp dâm

Mặc dù kịch liệt phản đối cáo buộc hiếp dâm, ngôi sao Juventus mới đây thừa nhận có quan hệ với Kathryn Mayorga nhưng trên cơ sở đôi bên "hoàn toàn tự nguyện".

Trong nhiều ngày qua, Cristiano Ronaldo vướng vào cáo buộc hiếp dâm người phụ nữ quốc tịch Mỹ, 34 tuổi có tên Kathryn Mayorga. Vụ việc được trình báo xảy ra vào tháng 6/2009 tại phòng nghỉ ở khách sạn Palms Place, Las Vegas.

Trên mạng xã hội, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha kiên quyết phủ nhận mọi tin đồn về việc anh có hành động tấn công tình dục đối với phụ nữ. Tuy nhiên, trong tuyên bố mới nhất từ luật sư của Ronaldo tại Mỹ, ngôi sao 33 tuổi thừa nhận có quan hệ với Mayorga, nhưng đây là hành động "hoàn toàn tự nguyện".

Ronaldo thừa nhận có quan hệ tình dục với người tố hiếp dâm-1
Ronaldo đang dính líu tới cáo buộc hiếp dâm gây chấn động dư luận.

Luật sư Peter Christiansen cũng tuyên bố ông "không phủ nhận" Ronaldo và Mayorga đã đạt được một thỏa thuận không tiết lộ trong năm 2010.

Theo luật sư, thỏa thuận cách đây 8 năm "không có nghĩa là lời thú tội". Ronaldo "chỉ làm theo lời khuyên của các cố vấn để chấm dứt những cáo buộc thái quá chống lại anh", phòng ngừa những nỗ lực "phá hủy danh tiếng mà Ronaldo xây đắp từ việc chăm chỉ tập luyện và thi đấu, tài năng và tinh thần sửa sai, cầu tiến".

Tuyên bố này cũng khẳng định rằng những tài liệu được trích dẫn bởi báo chí về vụ việc năm 2009 đã bị thay thế trước khi "đăng lên một cách vô trách nhiệm". Christiansen cho biết những tài liệu ấy bị đánh cắp trong vụ khủng bố trên khắp châu Âu vào năm 2015, trong đó có cả các công ty luật.

Ngày 27/9, bên Mayorga gửi một đơn tố cáo lên tòa án Nevada cho rằng bản thỏa thuận mà Mayorga đã ký và nhận 375.000 USD để giữ im lặng là không hợp pháp. Sau đó, cảnh sát Las Vegas quyết định mở lại cuộc điều tra về cuộc gặp gỡ giữa Ronaldo và Mayorga năm 2009.

Những thông tin trên không làm những nhà đại diện pháp luật của Ronaldo nao núng. Họ tuyên bố rằng Ronaldo "đang hoàn toàn tự tin khi cho rằng sự thật sẽ thắng thế".

Ronaldo thừa nhận có quan hệ tình dục với người tố hiếp dâm-2
Ronaldo và bạn gái xuất hiện trong trận đấu giữa Juventus và Valencia sau cáo buộc hiếp dâm.

Về phía Ronaldo, anh khẳng định rằng mình có một "lương tâm trong sáng" và gọi hiếp dâm là "tội ác đáng ghê tởm".

Tuy nhiên, những tin đồn này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến CLB chủ quản. Cổ phiếu của Juventus trên thị trường chứng khoán sụt giá 10% vào cuối tuần trước.

Còn đối với HLV trưởng của "Bà đầm già thành Turin", Massimiliano Allegri vẫn khẳng định Ronaldo "làm rất tốt" bất chấp những lời cáo buộc chống lại anh trong những ngày gần đây.

"Mới biết cậu ấy được 3 tháng, nhưng tôi có thể nói rằng trong suốt 15 năm chơi bóng, Ronaldo đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc cả trong lẫn ngoài sân cỏ", Allegri bênh vực cậu học trò.

Tuần trước, đội tuyển Bồ Đào Nha thông báo không triệu tập thủ quân số 7 lên đội tuyển tham dự hai trận đấu trong khuôn khổ UEFA Nations League.


Khoảnh khắc Cristiano Ronaldo và Kathryn Mayorga say sưa trong tiếng nhạc ở hộp đêm được lan truyền chóng mặt. Những gì xảy ra sau đó, 9 năm sau vẫn khiến Ronaldo phải đau đầu.

Theo Zing


Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất