'Rồng ẩn mình' Nguyễn Quang Hải: Tiền vệ 'NÓI LÀ LÀM'

Một lần nữa, tiền vệ Quang Hải lại khiến người hâm mộ U23 Việt Nam vỡ òa trong hạnh phúc sau "siêu phẩm" gỡ hòa ở những phút cuối của hiệp 1.

Bất chấp thời tiết lạnh giá, tuyết rơi ngày một dày hơn nhưng nhiệt huyết và phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam không hề suy giảm. Fan hâm mộ tại Thường Châu, Trung Quốc - nơi diễn ra trận chung kết U23 Châu Á cũng như những người cổ động cho đội tuyển U23 tại Việt Nam vẫn hừng hực khí thế để tiếp sức cho đội tuyển quốc gia.

Mặc dù bị dẫn trước một bàn thắng, nhưng U23 Việt Nam tiếp tục cho khán giả những giây phút nghẹt thở, và rồi vỡ òa trong niềm hạnh phúc sau "siêu phẩm" gỡ hòa tuyệt đẹp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải ở phút thứ 41 của hiệp 1.


Clip: Tiền vệ Quang Hải lập "siêu phẩm" gỡ hòa cho U23 Việt Nam trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết lịch sử

Rồng ẩn mình Nguyễn Quang Hải: Tiền vệ NÓI LÀ LÀM-1
Đồng đội gạt tuyết cho Quang Hải lập công (Ảnh: Zing)

Rồng ẩn mình Nguyễn Quang Hải: Tiền vệ NÓI LÀ LÀM-2
Và tiền vệ Quang Hải đã không phụ lòng đồng đội cũng như người hâm mộ (Ảnh Zing)

Rồng ẩn mình Nguyễn Quang Hải: Tiền vệ NÓI LÀ LÀM-3
Cổ động viên Việt Nam tung hô "người hùng" Quang Hải sau "siêu phẩm" gỡ hòa
 

Sau bàn thắng tuyệt vời đó, gia đình của Quang Hải tại quê nhà còn hạnh phúc hơn bất kỳ ai hết. Niềm vui như được nhân lên gấp bội khi hàng xóm xung quanh ùa tới chung vui cùng gia đình.

Rồng ẩn mình Nguyễn Quang Hải: Tiền vệ NÓI LÀ LÀM-4
Người dân tới nhà Quang Hải chung vui sau khi anh gỡ hòa cho U23 Việt Nam (Ảnh: Người Lao Động)

Hẳn chúng ta không thể quên được Quang Hải cũng chính là người lập cú đúp gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết ngày 23/1 vừa qua. Thêm một lần nữa, "rồng ẩn mình" Quang Hải cũng như thầy trò Park Hang Seo không phụ lòng người hâm mộ.

Đây là bàn thắng thứ 5 của Quang Hải trong giải đấu khu vực, và cũng là lần thứ 3 anh giúp thầy trò Park gỡ hòa trước đối thủ. Mới chỉ cách đây vài ngày, tiền vệ này còn khẳng định "chắc như đinh đóng cột" trong một lần chia sẻ với AFC rằng anh sẽ không phụ lòng các cổ động viên.

Trước trận bán kết với U23 Qatar, Quang Hải đã thay mặt U23 Việt Nam nói: "Chúng tôi muốn giành vé vào chung kết!", và quả thực thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm được.

Ngày 26/1 - trước trận chung kết lịch sử 1 ngày, thuyền trưởng Park cũng thay mặt các trò, trả lời báo giới rằng: "Tôi sẽ không làm cổ động viên Việt Nam thất vọng!".

Giờ đây, chúng ta tiếp tục đặt niềm tin và hy vọng vào thầy trò HLV Park Hang Seo, khi những giờ phút cuối cùng của trận chung kết U23 Châu Á đang điểm...
 

Mộc
Theo Vietnamnet


Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao