Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi

Hóa ra hairstylist nhà BLACKPINK lâu nay đã bị hiểu lầm trầm trọng!

Bên cạnh chất giọng đặc biệt và phong thái sân khấu không thể chối cãi, Rosé còn được biết đến là thành viên có mái tóc tẩy trường kì nhất nhóm.

Bắt đầu từ năm 2018, Rosé nói lời tạm biệt với màu tóc đen và chuyển sang màu tóc tẩy và dùng chúng để làm nền cho nhiều màu tóc khác như đỏ, hồng, tím khói,...

Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-1Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-2Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-3Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-4Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-5

Tuy nhiên, có một điều khiến fan chán ngấy đó chính là kiểu tóc thẳng đuột mà Rosé lúc nào cũng mang đi chinh chiến mọi nơi, từ sân khấu cho đến event, trong khi các thành viên khác thường xuyên được tạo kiểu hay đơn giản nhất là buộc. Nhiều fan thậm chí cho rằng nhà tạo mẫu tóc BLACKPINK cố tình không quan tâm đến ngoại hình của Rosé.

Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-6

Tuy nhiên trong buổi fansign online gần đây, Rosé đã tiết lộ sự thật thú vị đằng sau việc cô hầu như không được tạo kiểu tóc khi một BLINK đã hỏi xin lời khuyên từ Rosé cách chăm sóc và giữ mái tóc tẩy.

Trong khi hầu hết các chuyên gia đều khuyên nên sử dụng các liệu pháp chăm sóc tóc thì câu trả lời của Rosé là “đừng làm gì hết”.

Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-7

“Cứ để nguyên như thế và đừng làm gì hết là phương pháp hiệu quả nhất. Đừng cố gắng tạo kiểu hay làm gì với tóc tẩy bởi khi trong tình trạng khô chúng rất dễ bị gãy”.

Ngay sau khi đoạn clip tư vấn được truyền tay nhau, fan mới nhận ra rằng hóa ra lý do mà Rosé không tạo kiểu tóc là bởi cô không muốn hỏng tóc.

Bí ẩn về mái tóc thẳng nhàm chán đã được giải quyết, không biết có fan nào cảm thấy chút tội lỗi khi hiểu nhầm hairstylist suốt thời gian qua?

Rosé bật mí lý do đằng sau mái tóc thẳng nghìn năm không đổi-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-blackpink-bat-mi-ly-do-vi-sao-luon-de-toc-thang-n-238563.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất