Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu

Giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới đã được phen ngỡ ngàng khi các celeb từ Á tới Âu đồng loạt chui vào túi mua sắm khổng lồ từ các thương hiệu lớn để chụp ảnh. Màn “bắt trend” thú vị này của các idol khiến netizen không thể rời mắt.

Chiếc trend xịn xò này chưa rõ được bắt nguồn từ đâu thế nhưng lại được các celeb “lăng xê” vô cùng tích cực. Không thể không kể đến màn “bắt trend” của những gương mặt đình đám như Rosé (BLACKPINK), Dara hay Victoria Beckham, ai nấy đều thích thú với chiếc trend độc đáo này.

Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-1
Rosé (BLACKPINK) “đu trend” với visual cực đỉnh.
Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-2
Nhan sắc “bị thời gian bỏ quên” của cô nàng Dara khiến cho màn “bắt trend” thêm cuốn hút.
Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-3
Victoria Beckham đu trend với dáng pose không thể chất lượng hơn.

Các ngôi sao trên khắp thế giới đã nhanh chóng “bắt trend” khiến cho chiếc trend “keo lì” này dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt. Không thể phủ nhận độ hot của chiếc trend bởi không chỉ “làm mưa làm gió” ở châu Á mà các celeb ở châu Âu cũng thi nhau chui vào túi mua sắm chụp ảnh check-in.

Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-4Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-5Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-6
Giới mộ điệu “lăng xê” tích cực chiếc trend thú vị này.
Rosé BLACKPINK, Cara Delevigne bắt trend ngồi trong túi giấy hàng hiệu-7
Nữ diễn viên Emily Ratajkowski cũng nhập hội.

Với những visual cực đỉnh kết hợp cùng những chiếc túi mua sắm sang trọng khổng lồ từ các thương hiệu đình đám như Dior, Celine, Bottega Veneta,... chiếc trend càng khiến các tín đồ yêu thời trang, mua sắm “u mê không lối thoát”. Nếu bạn cũng là tín đồ “nghiện” shopping thì nhất định phải thử ngay chiếc trend check-in trong trong túi mua sắm này nhé!

Theo Hoa Học Trò/Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/rose-blackpink-cara-delavigne-vi-dau-celeb-tu-a-toi-au-bong-ru-nhau-chui-vao-tui-post1525340.tpo

Rosé Dara Emily Ratajkowski Victoria Beckham

Tin tức mới nhất