Rosé (BLACKPINK) đang sống ở penthouse giá 160 tỷ đồng?

Chỉ riêng phí dịch vụ hàng tháng đã lên đến 22 triệu đồng, tương đương với chi phí sinh hoạt trung bình mỗi tháng của nhiều người dân Hàn Quốc.

Vào ngày 10 tháng 9, Rosé đăng ảnh mới cùng chó cưng Hank trên Instagram để gửi lời chúc Tết Trung thu (Chuseok) tới người hâm mộ. 

Trong các bức ảnh, Rosé thoải mái nằm dài trên ghế cùng cún cưng và dành một ngày thư giãn ở nhà. Thế nhưng sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc lại rơi vào khung cảnh tuyệt đẹp bên ngoài cửa sổ.

Rosé (BLACKPINK) đang sống ở penthouse giá 160 tỷ đồng?-1Rosé (BLACKPINK) đang sống ở penthouse giá 160 tỷ đồng?-2

Có thể nhận thấy tầm nhìn từ căn hộ mà Rosé đang ở rất rộng mở, bao quát đến những dãy núi phía xa. Theo cư dân mạng Hàn, rất hiếm căn hộ nào ở Seoul có tầm nhìn đẹp như vậy. 

Trên diễn đàn mạng Hàn Quốc Pann Nate, một bình luận top đầu (tạm gọi là A) suy đoán đây là một căn hộ áp mái (penthouse) ở khu Yongsan Purugio Sumit có giá 9,5 tỷ won (~ 160 tỷ đồng).

Trong số các thành viên BLACKPINK, mới chỉ có Jennie bị cánh truyền thông tìm ra nhà ở, vậy nên A cho rằng căn hộ này Rosé đã để bố mẹ đứng tên để tránh ồn ào. 

Rosé (BLACKPINK) đang sống ở penthouse giá 160 tỷ đồng?-3
Tòa tháp đôi trong khu Yongsan Purugio Sumit

Cư dân mạng cũng phát hiện nữ diễn viên Kim Go Eun - bạn của Rosé từng check in tại căn hộ này. Trong ảnh cũng có cả Hank và chó cưng của Go Eun, càng khiến cho nhiều người có cơ sở tin tưởng Rosé sở hữu căn hộ ở Yongsan Purugio Sumit. 

Rosé (BLACKPINK) đang sống ở penthouse giá 160 tỷ đồng?-4

Được biết chỉ riêng phí dịch vụ hàng tháng ở Yongsan Purugio Sumit đã lên đến 1,3 triệu won (~ 22 triệu đồng), tương đương với chi phí sinh hoạt trung bình mỗi tháng của nhiều người dân Hàn Quốc. 

Nhiều cư dân mạng Hàn cho rằng với tầm nổi tiếng của BLACKPINK, việc mua căn hộ giá 10 tỷ won là không thành vấn đề. Họ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với căn nhà được cho là của Rosé:

- Khung cảnh cứ như thể đang nhìn từ máy bay ấy

- Ồ ban đầu tôi còn tưởng là view từ khách sạn cơ

- *** tôi muốn sống ở nhà của Rosé quá. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-blackpink-dang-song-o-penthouse-gia-160-ty-n-320501.html

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất