Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người

Động thái lạ từ Rosé và cha cô trên mạng xã hội ám chỉ nữ idol bị phân biệt đối xử khiến cơn giận của người hâm mộ càng thêm bùng phát.

Sự phân biệt đối xử trong nội bộ girlgroup BLACK PINK đã trở thành chủ đề nóng kể từ những ngày nhóm vừa ra mắt. Từ chuyện solo, trang phục biểu diễn, cho tới hàng tá những điều khác đều cho thấy Jennie được ưu ái hơn hẳn những thành viên khác.

Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người-1

Không ít lần fandom của nhóm nữ đình đám xảy ra nội chiến, các fan vẫn thường than vãn rằng Lisa luôn bị phân biệt đối xử trong BLACKPINK thế nhưng Rosé mới chính là thành viên chịu thiệt thòi nhiều nhất. 

Để ý mới thấy, trong hầu hết các sân khấu quảng bá ca khúc mới, Rosé chỉ giữ nguyên một kiểu tóc, một kiểu trang phục và ngay đến cả kiểu giày của cô nàng cũng không có thay đổi gì nhiều. Mới đây, người hâm mộ giọng ca chính của BLACK PINK còn phát hiện động thái lạ từ Rosé và cha cô trên mạng xã hội ám chỉ cô nàng bị đối xử bất công. Điều này càng khiến cơn giận của người hâm mộ bùng phát.

Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người-2

Nguồn cơn của sự việc bắt đầu khi Rosé nhấn "thích" một bài viết nói về mọi chuyện diễn ra đều có lý do của nó, những lời nói dối thì được tin tưởng nên bạn chỉ có thể tin vào bản thân mình, những điều tốt đẹp chưa chắc đã thành hiện thực nhưng những thứ tuyệt vời hơn có thể đến trong tương lai.

Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người-3

Đáng chú ý, khi một người hâm mộ Rosé liệt kê tất tật những hoạt động cá nhân của từng thành viên BlackPink trong năm 2019 mà Rosé không hề có hoạt động solo nào, cha của nữ thần tượng sinh năm 1997 đã nhấn like bài viết này, cho thấy ông biết rằng con gái mình không nhận được sự đối xử tương tự như các thành viên khác. 

Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người-4Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người-5

Không chấp nhận việc thần tượng phải chịu thiệt thòi, các fan hâm mộ Rosé và BlackPink liên tục trending hashtag #StayStrongRosé trong nhiều giờ qua, thể hiện sự ủng hộ của họ dành cho cô nàng và yêu cầu YG đối xử tử tế hơn với "gà" nhà.

Cách đây không lâu, YG Entertainment cũng hứa sẽ tập trung thực hiện các sản phẩm solo cho từng thành viên của nhóm, và tuyên bố chắc nịch mini album của Rosé được ra mắt đầu tiên.

Bẵng đi một thời gian dài, công ty này vẫn không hề có động thái gì khiến người hâm mộ BlackPink vô cùng sốt ruột, thậm chí liên tục kêu gào lẫn spam yêu cầu YG nhanh chóng phát hành album solo cho Rosé như đã hứa. 

Rosé (BlackPink) gián tiếp thừa nhận bị đối xử bất công, fan phẫn nộ trending hashtag yêu cầu YG cư xử đúng tình người-6

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-blackpink-gian-tiep-thua-nhan-minh-bi-doi-xu-bat-cong-n-194611.html

Rosé Black Pink

Tin tức mới nhất