Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25

Không chỉ thành công với âm nhạc, Rosé gần đây khiến khán giả bất ngờ bởi phong cách sexy, trưởng thành

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-1

Theo Daum, Rosé (BlackPink) đang dần định hình được phong cách thời trang, phá vỡ hình ảnh an toàn ngày trước. Hình ảnh nữ ca sĩ diện chiếc đầm đen cut out quyến rũ tham dự Gala Phim nghệ thuật LACMA lần thứ 11 trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. "Trông cô ấy như một nữ thần", "Rosé thật hoàn hảo", "Đây là Rosé sao?"... là những bình luận dưới bức hình của cô. Ảnh: Elle.

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-2

Thời gian gần đây, khán giả thấy rõ sự bứt phá của Rosé. Nữ thần tượng ngày càng gợi cảm, thử sức với nhiều phong cách. Cô không ngại diện trang phục bó sát, xuyên thấu, cắt xẻ táo bạo ở các sự kiện lớn, khoe khéo vòng eo, bụng và xương quai xanh. Theo Daum, đây được xem là chiến lược xây dựng hình ảnh cá nhân bởi việc các thành viên BlackPink hoạt động solo là chuyện sớm muộn cũng xảy đến.

 

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-3

Theo báo cáo hồi tháng 9/2022, Rosé có tài sản ròng ước tính 18 triệu USD. Không chỉ là gương mặt đại diện cho Yves Saint Laurent, cô còn là đại sứ thương hiệu cho Tiffany & Co - nhãn hiệu trang sức cao cấp của Mỹ, cùng các thương hiệu khác ở Hàn Quốc. Cô là thành viên có khối tài sản ròng lớn thứ hai trong số các cô gái BlackPink, chỉ sau thành viên Kim Jisoo. Ảnh: @roses_are_rosie.

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-4

Sau khi đạt được một số thành công nhất định ở lĩnh vực âm nhạc, BlackPink nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn. Sự chuyển mình về phong cách của Rosé thể hiện rõ nhất khi cô được chọn làm đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp - Yves Saint Laurent.

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-5

Cô không còn hay diện những bộ cánh màu mè, thay vào đó nữ thần tượng chuộng diện trang phục đơn sắc, đa phần là màu đen, đúng với tiêu chí mà Saint Laurent đưa ra. Ảnh: Getty Images.

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-6

Rosé tên thật là Park Chae-young. Cô được sinh ra ở New Zealand nhưng sống tại Melbourne, Australia. Năm 2012, Rosé được cha cho tham gia buổi thử giọng của YG Entertainment tại Sydney. Sau đó cô đã vượt qua cuộc thử giọng, chuyển đến Hàn Quốc và trở thành thực tập sinh tại YG trong 4 năm. Ảnh: Kpopping.

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-7

Rosé ra mắt với tư cách là thành viên của BlackPink vào năm 2016, đảm nhận vai trò hát chính. Ca sĩ sinh năm 1997 được khán giả chú ý từ trước với phần thể hiện giọng hát của mình qua bài hát Without You trong mini album One Of A Kind của G-Dragon vào năm 2012. Dù không để lộ tên nhưng rất nhiều người dành lời khen cho Rosé. Cô được nhận xét có chất giọng lạ và độc đáo nhất nhì Kpop.

Rosé (BlackPink) gợi cảm ở tuổi 25-8

Thời còn là tân binh, phong cách thời trang của Rosé không được đánh giá cao, đôi khi mờ nhạt so với các thành viên khác. Cô cũng là thành viên kém nổi nhất BlackPink thời mới ra mắt. Dù là đi biểu diễn trên sân khấu hay dự các sự kiện thời trang, giọng ca chính của BlackPink đều diện trang phục kín đáo, nhiều họa tiết, màu mè, kém thu hút. Ảnh: @Kpopping.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/rose-blackpink-goi-cam-o-tuoi-25-post1374451.html?fbclid=IwAR3JjycNzzU6WA6oKdaEecojt1bhTKqwPT87pR6TKhbyWeHntSliZMrcp_E

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất