Theo thống kê mới công bố của Forbes Korea mới đây, Rosé dẫn đầu bảng xếp hạng “Celeb YouTuber 2025” với kênh cá nhân sở hữu hơn 1,81 triệu người đăng ký và 86 video. Tổng lượt xem trên kênh đã cán mốc 3,6 tỷ, mang lại nguồn thu ước tính lên đến 110,6 tỷ won (tương đương hơn 2.000 tỷ đồng).

Rosé BLACKPINK thu về hơn 110 tỷ won nhờ hit APT

Thành công vang dội này phần lớn đến từ sức nóng toàn cầu của ca khúc “APT.”, màn kết hợp giữa Rosé và Bruno Mars. Lấy cảm hứng từ trò chơi “Apartment Game” quen thuộc tại Hàn Quốc, ca khúc gây chú ý nhờ phần điệp khúc lặp lại cụm từ “A-pa-teu” tới 61 lần, tạo hiệu ứng gây nghiện mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chỉ sau 7 ngày phát hành, “APT.” đã vượt mốc 100 triệu lượt stream trên Spotify và nhanh chóng lọt vào Top 3 Billboard Hot 100 - thành tích hiếm có đối với một nghệ sĩ solo K-pop.

Rosé BLACKPINK thu về hơn 110 tỷ won nhờ hit APT

Sức lan tỏa từ “APT.” giúp Rosé được vinh danh trong danh sách “100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới 2025” do TIME bình chọn. Đồng thời, cô còn trở thành nghệ sĩ solo K-pop sở hữu nhiều đề cử nhất lịch sử tại MTV Video Music Awards (VMAs) với 8 hạng mục, trong đó riêng “APT.” đã đem về 7 đề cử.

Rosé BLACKPINK thu về hơn 110 tỷ won nhờ hit APT

Không chỉ khẳng định vị thế trong âm nhạc, Rosé còn chứng minh khả năng khai thác nền tảng số một cách tối ưu, khi biến YouTube thành kênh kết nối khán giả toàn cầu, vừa lan tỏa hình ảnh vừa mang lại nguồn thu “khổng lồ”.


Theo Thương Trường