Rosé BlackPink 'tiễn vong' ngày đầu năm không thể cao tay hơn

Chê "bông zẹo" nhàm chán, haters bị cô nàng đuổi thẳng cổ.

Luôn xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, cùng tính cách đáng yêu, nên nhìn Rosé ai cũng nghĩ cô nàng thật mong manh, dễ vỡ, dễ bị lép vế trước những lời xỉa xói, chê bai.

Tuy nhiên, hành động mới đây khiến ngay cả fan cũng phải choáng váng trước độ "hổ báo cáo chồn" của "bông zẹo" nhà BlackPink.

Rosé BlackPink tiễn vong ngày đầu năm không thể cao tay hơn-1

Chẳng là vào ngày sinh nhật vừa qua, Rosé đã mở Vlive vừa ăn vừa tâm sự với fan. Đặc biệt, với các fan ở những nước đón tết âm lịch như Việt Nam thì hôm đó lại càng ý nghĩa hơn nữa, bởi năm nay sinh nhật Rosé lại đúng vào ngày 30 tết.

Trong suốt buổi live, nhiều bình luận cho rằng màn live giao lưu quá nhàm chán khiến họ phát mệt. Để đáp trả lại, Rosé không ngần ngại tỏ luôn thái độ: “Các bạn ạ, buổi live hôm nay có thể sẽ nhàm chán, nhưng mục đích của nói là để mình cùng với fan có khoảng thời gian thư giãn bên nhau, nên là nếu có chán thì hãy cố chịu đựng nhé”.

Rosé BlackPink tiễn vong ngày đầu năm không thể cao tay hơn-2Rosé BlackPink tiễn vong ngày đầu năm không thể cao tay hơn-3

Rosé chia sẻ, cô không muốn buổi live chỉ đơn giản là ngồi nói và rồi kết bằng câu tạm biệt mà muốn nó mang tính chất thư giãn đúng nghĩa: “Hôm nay là sinh nhật mình và mình đã nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ các fan, do đó mình không muốn đây là một Vlive thông thường chỉ nói rồi kết bằng câu goodbye”.

Rosé BlackPink tiễn vong ngày đầu năm không thể cao tay hơn-4

Rosé cũng nói thêm: “Hãy cứ để buổi live tiếp tục rồi đi làm những việc mà bạn cần phải làm đi nhé” như cái tát vào mặt haters “biến khỏi live của chị nếu không muốn xem”.

Rosé BlackPink tiễn vong ngày đầu năm không thể cao tay hơn-5

Fan phổng mũi tự hào khi thấy Rosé ngày cành mạnh mẽ, đồng thời cũng yên tâm hơn khi Rosé chẳng hề yếu đuối tổn thương trước haters, mà sẵn sàng đáp trả luôn chẳng cần do dự.

Rosé cũng là thành viên được kỳ vọng nhất năm 2021 với dự án solo được thả hint sẽ phát hành vào tháng 3 và kênh Youtube riêng sau Lisa và Jennie.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-blackpink-tien-vong-dem-giao-thua-n-251839.html

Rosé

Tin tức mới nhất