Rosé BLACKPINK tung teaser MV vừa giật vừa lag, có hát mà như không

Teaser MV "On The Ground" khiến fan than phiền xem mà tưởng mạng bị hư, và nguyên câu hát chỉ chứa đúng tên ca khúc chứ không có gì thêm.

Chỉ còn 4 ngày nữa sản phẩm solo đầu tay của Rosé sẽ được phát hành. Đúng 0h Hàn ngày 8/3 (22h Việt Nam 7/3), YG tiết lộ teaser MV On The Ground - bài chủ đề trong single album -R- khiến cộng đồng Blink vô cùng phấn khích.

15 giây của teaser là hình ảnh thành viên BLACKPINK ngồi trong một chiếc xế hộp sang trọng với trang phục gợi cảm, tuy nhiên nét mặt lại hiện lên sự cô đơn.

Có thể dự đoán nội dung MV tiếp tục là một câu chuyện tình buồn và Rosé sẽ có những sự giằng xé nội tâm.

Rosé BLACKPINK tung teaser MV vừa giật vừa lag, có hát mà như không-1Rosé BLACKPINK tung teaser MV vừa giật vừa lag, có hát mà như không-2

Nhiều Blink tinh ý nhận ra chiếc xe giọng ca 1997 đang ngồi cũng chính là xe sẽ bị đốt sau đó. Chi tiết này được tiết lộ trong poster tung ra từ trước. Fan không khỏi trầm trồ trước sự đầu tư chịu chơi của YG.

Rosé BLACKPINK tung teaser MV vừa giật vừa lag, có hát mà như không-3

Bên cạnh đó người hâm mộ còn than phiền không biết công ty có dụng ý gì khi để clip xem như bị giật, khiến nhiều người còn tưởng mạng internet nhà mình bị lỗi. 

Rosé BLACKPINK tung teaser MV vừa giật vừa lag, có hát mà như không-4

Về âm nhạc, YG vẫn trung thành với việc chỉ nhá hàng đúng câu hát có chứa tên ca khúc mà thôi. Fan vốn đã quen nên chẳng buồn ý kiến, mà chỉ biết tiếp tục kiên nhẫn đợi đến ngày 12/3.

Rosé BLACKPINK tung teaser MV vừa giật vừa lag, có hát mà như không-5

Blink
Theo VietNamNet


Rosé

Tin tức mới nhất