Rosé cover 'Wap' Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ 'còm' luôn mới chịu!

"Wap" sexy bỏng mắt là thế, mà qua tay Rosé lại thành đáng yêu nai tơ, cực tấu hài.

Bắt đầu mở tài khoản tiktok riêng vào ngày 15/3, không lâu sau đó, Rosé có nhận một bình luận bất ngờ từ fan: “Hãy thử nhảy Wap đi Rosé”. 

Tưởng rằng bình luận này khó mà lọt vào mắt Rosé khi mà cô nhận về cả trăm nghìn comments mỗi ngày, thế nhưng cách đây vài hôm Rosé bất ngờ đáp lại: “Có lẽ mình sẽ thử một chút nếu tài khoản đạt đến 10 triệu followers”.

Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-1Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-2

Ở thời điểm phản hồi, Rosé mới đang thu về một nửa của 10 triệu, nhưng đương nhiên với lời hứa khí thế và độ nổi tiếng của Rosé, cô nàng không mất quá nhiều thời gian để đạt tới con số này.

Lời nói ra không thể rút lại, vào ngày 4/4 vừa qua, Rosé đã thực hiện đúng lời hứa đăng tải đoạn cover ngắn bản hit của rapper Cardi B và Megan Three Stallion với dòng caption: “Wap của cả nhà đây ạ”.

Đoạn tiktok chỉ chưa đến 1 tiếng sau đã vượt hơn 1 triệu lượt xem, và con số cứ thế tăng lên theo từng phút. Rosé còn để lại bình luận bên dưới: “Mình giữ lời rồi đó nha”. Bản cover này khiến fan thích thú hơn cả khi khác cả trời cả vực với bản gốc .

Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-3

Nếu đã xem MV Wap hay màn trình diễn live trên sân khấu Grammy 2021 của bộ đôi Cardi B và Megan Three Stallion, chắc hẳn ai cũng phải choáng trước vũ đạo “người lớn” không thể nóng hơn. Thế nhưng, khi qua tay Rosé thì lại cute mà tấu hài vô đối.

Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-4Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-5
Bản gốc

Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-6
... bản cô Rosé

Độ ngây thơ của Rosé đã thu hút sự chú ý của Cardi B, khiến chính chủ phải tweet lại với dòng caption: “Cô bé nhìn vẫn nai tơ, trong sáng nhỉ. Đáng yêu quá đi”.

Rosé cover Wap Cardi B ngây thơ đến nỗi nữ chủ còm luôn mới chịu!-7

Nhiều netizens còn thừa nhận rằng dù trước đó ghét cay ghét đắng vũ đạo Wap nhưng nhìn Rosé nhảy mà “đổ” luôn.

“Tôi ghét vũ đạo bài này lắm, nhưng mà sao cô ấy lại có thể làm nó dễ thương xỉu vậy nhỉ?”

“Tôi không biết bài gốc thế nào nhưng mà phiên bản này đáng yêu quá thể”

“Đây là Wap đó hả? Phiên bản của Rosé vô hại và cute thế nhỉ”

“Người gì đâu mà vừa đẹp vừa cute vậy trời”

“Nói thật thì tôi chẳng thấy thoải mái lắm lúc xem bản Wap gốc, nhưng mà Rosé lại khiến nó đáng yêu mà hài hước đến thế này cơ. Tôi thích Rosé’s version hơn Cardi B”

“Động tác của người ta sexy mà nhìn cái mặt chị bé hài ghê vậy đó"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé Cardi B idol Hàn Sao Hàn

Tin tức mới nhất