Rosé 'đụng độ' váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi

Trước thành viên BLACKPINK, Thanh Hằng và Châu Bùi từng diện mẫu váy lông vũ lục sắc này của nhà thiết kế Công Trí.

Xuất hiện từ lâu, trang phục đa màu sắc trở thành xu hướng và khiến người mặc thích thú bởi vẻ phóng khoáng, trẻ trung lại tạo được hiệu ứng đẹp mắt.

Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-1

Trong MV Gone mới phát hành,  Rosé đã diện trang phục lục sắc tuyệt đẹp. Cô giống nữ thần kiêu kì trong thiết kế váy lông tinh tế, để lộ bờ vai trần quyến rũ. Bộ đầm high-low với phần thân váy đính lông bảy sắc cầu vồng gây ấn tượng mạnh với người xem.

Được biết, đây là một thiết kế đình đám của Công Trí có giá khoảng 600 triệu đồng.

Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-2
Sử dụng những gam màu nổi như đỏ, vàng, xanh, NTK Công Trí khiến cho Rosé trở nên vừa lãng mạn, bay bổng, lại vừa rực rỡ như mùa xuân. Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-3
Đây là một thiết kế nằm trong BST CONG TRI xuân hè 2020 được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York. 
Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-4
Trang phục 7 sắc cầu vồng với cấu trúc 3D độc đáo được trình diễn bởi "thiên thần nội y" Elsa Hosk trong vị trí vedette cho bộ sưu tập. Thiết kế được định giá khoảng 26.000 USD (hơn 600 triệu đồng).

Điều đáng chú ý ở đây, Rosé không phải là người đầu tiên được diện chiếc váy. Thiết kế cầu kỳ, bắt mắt này từng được hai người đẹp Việt là siêu mẫu Thanh Hằng và hot girl Châu Bùi mặc.

Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-5
Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-6
Thanh Hằng diện chiếc váy trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Chiếc đầm giúp chân dài chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ.
Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-7
Thanh Hằng cao 1m75, là siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất nhì làng mốt Việt. Thế nên cô gần như không hề lép vế so với Rosé khi diện chiếc váy này.Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-8
Trong khi đó với chiều cao khiêm tốn, Châu Bùi cũng từng diện chiếc váy lông vũ này nhưng không được đánh giá cao. Cách pose dáng trên thảm đỏ của cô nàng cũng thiếu thần thái.
Rosé đụng độ váy 600 triệu với Thanh Hằng, Châu Bùi-9
So với Rosé bộc lộ vẻ cá tính thông qua kiểu tóc đuôi ngựa và lớp trang điểm đồng điệu với bộ váy thì Châu Bùi lại nhạt nhòa, không để lại nhiều ấn tượng.

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-dung-do-vay-600-trieu-voi-thanh-hang-chau-bui-n-256975.html

Rosé Châu Bùi đụng hàng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất