Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán

Diện cả set đồ ton-sur-ton có thể sẽ hơi nhàm chán, thiếu đi tính sáng tạo nhưng nếu nhìn cách mix&match của Jisoo, Rosé thì khác hẳn.

Nếu là fan của BLACKPINK thì các nàng hẳn sẽ để ý 2 thành viên của nhóm nhạc đình đám là Jisoo và Rosé thường xuyên diện những set đồ đồng điệu về màu sắc, họa tiết trên cùng một tổng thể.

Tưởng chừng việc lên đồ kiểu này sẽ gây nhàm chán tuy nhiên với những cách mix&match đầy sáng tạo của 2 mỹ nhân Kpop mà chị em có thể học được chiêu mặc đẹp quanh năm vẫn thu hút.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-1
Set đồ cả cây với họa tiết đồng điệu là item khá quen thuộc trong tủ đồ của Jisoo. Khác với hình ảnh cá tính thường thấy, khi diện trang phục theo phong cách matchy-matchy, nữ idol mang đến hình ảnh thanh lịch, quý phái.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-2
Jisoo thường chọn diện áo khoác kết hợp cùng chân váy ngắn đồng bộ. Để tô điểm cho set đồ thêm ấn tượng, cô nàng không quên phụ kiện giày cao gót và túi xách nhỏ xinh.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-3
Muốn trẻ trung hơn bạn có thể học cách Jisoo mix thêm áo thun tạo cảm giác năng động, đừng quên thao tác sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng nàng nhé.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-4
Diện nguyên set đồ tông đen đồng bộ gồm áo khoác mix với váy ôm, giày cao gót phù hợp với những cô nàng theo đuổi style hiện đại, gợi cảm. 

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-5
Combo áo sơ mi + áo khoác, chân váy xếp ly sẽ là gợi ý không thể hợp lý hơn đúng chuẩn style nữ sinh cho những cô nàng trẻ trung, cá tính. 

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-6
Mỗi lần lên đồ đồng điệu họa tiết là Jisoo lại có ngay outfit ưng mắt, có thể biến tấu đủ style từ sang chảnh đến nữ tính.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-7
Không chỉ Jisoo, Rosé cũng là tín đồ của phong cách matchy-matchy. Cô nàng thường xuyên diện kiểu trang phục này khi biểu diễn trên sân khấu lẫn style đời thường.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-8
Những set đồ đồng bộ họa tiết có tác dụng thu hút nên về khoản phụ kiện, bạn nên tối giản triệt để để tránh cảm giác rườm rà.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-9
Khác với Jisoo chủ yếu diện những set đồ đồng bộ kín đáo, trang nhã thì thời trang Rosé có phần phóng khoáng, gợi cảm hơn khi diện áo crop top mix cùng chân váy ngắn khoe chân thon.

Rosé, Jisoo trung thành với một kiểu lên đồ mãi không chán-10
Để tăng thêm vẻ gợi cảm cho set đồ áo croptop, chân váy ôm và cardigan, Rosé phối thêm phụ kiện vòng cổ kim loại chất đứ đừ.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/rose-jisoo-trung-thanh-voi-mot-kieu-len-do-mai-khong-chan-n-295651.html

Rosé Jisoo BlackPink

Tin tức mới nhất