Rosé tiết lộ sự thật về album '-R-' và lời bài hát chỉ toàn tiếng Anh

"Tôi muốn -R- chứa đựng mọi khía cạnh trong con người tôi bởi đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện với vai trò ca sĩ solo".

Giọng ca chính của BlackPink mới đây chính thức tung ra sản phẩm solo, single album đầu tay -R- cùng MV ca khúc chủ đề On The Ground.

Rosé tiết lộ sự thật về album -R- và lời bài hát chỉ toàn tiếng Anh-1

Chia sẻ về tên album, mặc dù đúng là chữ cái đơn giản này dựa trên chữ cái đầu trong nghệ danh Rosé, nhưng Rosé tiết lộ nó vẫn còn nhiều ý nghĩa khác sâu xa hơn thế.

“Tôi dùng chữ cái đầu trong tên nghệ danh để truyền tải ý nghĩa rằng đây chính là bước đầu tiên của tôi trong sự nghiệp ca sĩ solo. Không chỉ đơn giản là chữ cái, tôi mong muốn ngay khi nhìn thấy tôi các bạn sẽ nghĩ ngay đến chữ R.

Trong khi chuẩn bị cho album, tôi có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về bản thân. Tôi cũng là người được được an ủi và được dạy bảo nhiều từ âm nhạc.

Tôi muốn chuẩn bị nó hoàn hảo nhất có thể để xứng đáng với sự mong mỏi của fan suốt khoảng thời gian dài. Tôi đã nỗ lực trong tất cả mọi thứ liên quan đến album ngay từ bước đầu tiên.

Rosé tiết lộ sự thật về album -R- và lời bài hát chỉ toàn tiếng Anh-2

Album này thật sự phản chiếu nhiều suy nghĩ của tôi và bạn cũng có thể thưởng thức những lời ca do chính tôi đặt bút lần đầu tiên.

Tôi muốn -R- có thể chứa đựng được mọi khía cạnh trong con người tôi bởi đây là lần đầu tiên tôi xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ solo”.

Về lời bài hát, Rosé cũng chia sẻ về lý do thực sự mà cô quyết định viết toàn bộ đều bằng tiếng Anh.

Rosé tiết lộ sự thật về album -R- và lời bài hát chỉ toàn tiếng Anh-3

Như các fan đều nhận thấy, không chỉ ca khúc chủ đề On The Ground, mà ngay cả bài b-side cũng được viết bằng tiếng Anh mà không phải tiếng Hàn. Fan suy đoán rằng lý lo là bởi Rosé muốn đánh mạnh vào các fan và thị trường quốc tế.

Tuy nhiên, Rosé giải thích rằng mọi bài hát đều có một ngôn ngữ nào đó phù hợp nhất, và với các bài hát lần này của chính mình, cô cảm thấy tiếng Anh là sự lựa chọn phù hợp, giúp chúng đạt tới mức độ hoàn hảo hơn cả.

Chưa được nửa ngày trôi qua kể từ khi Rosé "thả xích" sản phẩm mới, có ai đã nghiện đến mức replay cả trăm lần chưa?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Rosé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao