ROSÉ – trùm cuối đẹp đến cả móng tay mà vẫn có điểm trừ không thương được

Fan cũng xin là được ngã khuỵu với YG vì màu tóc nhàm chán của ROSÉ...

Đúng hẹn lại lên, hôm nay YG đã chính thức tung ra 2 teaser cuối cùng cho album sắp tới của BLACKPINK, và người chốt sổ không ai khác chính là ROSÉ.

Vẫn đẹp nghiêng nước nghiêng thành từ ánh mắt đến biểu cảm vừa nhẹ nhàng vừa cá tính, sang chảnh nhưng vẫn quyến rũ chết người, ROSÉ khiến các fan phải phát cuồng khi đẹp đến luôn cả từng cái móng tay.

ROSÉ – trùm cuối đẹp đến cả móng tay mà vẫn có điểm trừ không thương được-1

Tuy nhiên có một điểm trừ duy nhất đó chính là màu tóc và kiểu tóc tỷ năm không đổi của ROSÉ làm fan chán nản “đẹp thì có đẹp nhưng sao đơn điệu quá”.

Cho đến teaser chiều nay cũng không nằm ngoài dự đoán, ROSÉ vẫn là thành viên mờ nhạt nhất trong bộ teaser lần này.

ROSÉ – trùm cuối đẹp đến cả móng tay mà vẫn có điểm trừ không thương được-2

Nếu để ý, có thể dễ dàng nhận thấy mái tóc thẳng xõa dài cùng với màu tóc tím khói đã được cô nàng diện từ How You Like That qua đến Ice Cream rồi sang luôn cả MV sắp tới.

ROSÉ – trùm cuối đẹp đến cả móng tay mà vẫn có điểm trừ không thương được-3ROSÉ – trùm cuối đẹp đến cả móng tay mà vẫn có điểm trừ không thương được-4

Tuy nhiên cũng may mắn khi nhan sắc của ROSÉ đã lấn át tấn cả, và các fan đều phải công nhận ROSÉ vẫn cứ đẹp xuất sắc với mọi kiểu tóc và outfit.

ROSÉ – trùm cuối đẹp đến cả móng tay mà vẫn có điểm trừ không thương được-5
Xào đi xào lại một kiểu tóc nhưng ROSÉ vẫn khiến fan phát cuồng, không nỡ tiếc những lời khen có cánh

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dep-xuat-sac-nhung-rose-van-bi-che-nhat-nhoa-n-236668.html

Rosé

Tin tức mới nhất