Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare 'ngược đời'

Để có được làn da đẹp xuất chúng hiện tại, Rosé vô cùng chú trọng đến bước skincare bất ngờ này.

Rosé vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và nhan sắc không góc chết khiến bao người ngưỡng mộ. Và kể cả khi không có sự trợ giúp của cả loạt những món đồ makeup cầu kỳ thì mặt mộc của cô cũng mịn đẹp xuất chúng.

Nữ idol từng không ít lần đăng tải hình ảnh hoặc livestream với mặt mộc để lộ làn da căng bóng, mịn đẹp không tỳ vết khiến ai cũng ghen tị.

Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-1Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-2Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-3

Vậy nhưng hóa ra trước khi có được làn da xuất chúng như vậy thì Rosé cũng từng có thời gian lao đao.

Cụ thể, trong đoạn clip phỏng vấn mới đây với tạp chí Vogue, chia sẻ về cảm xúc trước khi tham dự show diễn của Saint Laurent tại Tuần lễ Thời trang Paris Xuân Hè 2022 vừa qua, nữ idol đã chia sẻ với dân tình về những bước skincare, làm đẹp mà cô áp dụng.

Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-4Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-5

Là một idol nổi tiếng, Rosé cũng thường xuyên trang điểm, lịch làm việc kín mít dày đặc, vậy nên điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Cũng vì công việc bận rộn nên nữ idol cũng khá lơ là chuyện dưỡng da.

Trong những ngày không có lịch trình, không cần trang điểm đậm thì cô cũng bỏ bẵng luôn chuyện tẩy trang, chỉ rửa mặt qua loa mà thôi. Hệ quả là, về lâu về dài, cô nhận thấy làn da trở nên khô và sần sùi hơn.

Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-6

Cũng từ đó, Rosé bắt đầu chú ý hơn đến chuyện làm đẹp và tẩy trang, kể cả trong những ngày nghỉ không trang điểm thì cô cũng tẩy trang, làm sạch thật kỹ như những ngày trang điểm. Cô nhận thấy việc này giúp làn da có được vẻ căng mịn và tươi tắn đến cả sáng ngày hôm sau.

Thực tế "không trang điểm thì không cần tẩy trang" cũng là quan điểm sai lầm của rất nhiều người. Nhưng dù không trang điểm thì chúng ta vẫn phải sử dụng kem chống nắng, kết hợp cùng đó là bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi tích tụ sẽ khiến da bị bí bức.

Điều này về lâu về dài sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, khó hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác. Cũng bởi vì điều này, da dễ nổi mụn, trở nên sần sùi, khô căng hơn. Do đó, dù không trang điểm thì bạn cũng đừng bỏ qua bước tẩy trang để giúp da luôn sạch sẽ, mịn căng.

Rosé từng khốn đốn vì một bước skincare ngược đời-7

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mat-moc-cua-rose-truoc-khi-dep-xuat-chung-chang-ngo-tung-khon-don-vi-mot-buoc-skincare-nguoc-doi-162211210192012725.htm

Rosé dưỡng da Black Pink Làm đẹp

Tin tức mới nhất