Rosé và Lisa 'đánh lẻ' hoành tráng, Knet 'quay xe' mắng YG sấp mặt

Gặt hái nhiều thành công nhưng những gì YG chuẩn bị cho màn debut solo của Jennie vẫn khiến người hâm mộ thất vọng.

Năm 2021, BLACKPINK mang đến nhiều tin vui cho người hâm mộ, đặc biệt là thông tin về màn debut solo của 2 thành viên Rosé và Lisa.

Rosé đã có màn "xuất kích" vào tháng 3 trong khi đó nàng út Lisa sẽ chính thức "đánh lẻ" vào ngày 10/9 sắp tới. Tuy nhiên, nhìn vào sự đầu tư của YG dành cho Rosé và Lisa, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra tiếc nuối cho cô nàng Jennie.

Rosé và Lisa đánh lẻ hoành tráng, Knet quay xe mắng YG sấp mặt-1
3 "mẩu" của BLACKPINK lần lượt xuất kích với tư cách nghệ sĩ solo

Cụ thể, trong màn "chào sân" vào năm 2018, Jennie debut solo chỉ với đĩa đơn kỹ thuật số SOLO. Còn 2 thành viên Rosé và Lisa debut solo vào năm 2021. Mỗi cô nàng đều được YG "hào phóng" cho debut solo với cả single album "hoành tráng".

Với Rosé, album -R- của cô nàng bao gồm 2 bài hát tiếng Anh là On The Ground và Gone. Còn Lisa, theo thông tin được YG đưa ra vào ngày 6/9, cô nàng sẽ chính thức debut solo với single album LALISA cùng 2 bài hát LALISA và Money.

Rosé và Lisa đánh lẻ hoành tráng, Knet quay xe mắng YG sấp mặt-2
Màn debut solo của Jennie chỉ với digital single SOLO

Rosé và Lisa đánh lẻ hoành tráng, Knet quay xe mắng YG sấp mặt-3
Rosé debut solo với single album -R-

Rosé và Lisa đánh lẻ hoành tráng, Knet quay xe mắng YG sấp mặt-4
Nàng út Lisa cũng "bỏ túi" single album LALISA

Chính sự khác biệt trong cách đối đãi mà YG dành cho 3 "mẩu" BLACKPINK khiến nhiều người có thắc mắc và nuối tiếc với câu hỏi vì sao YG lại không cho main rapper đình đám của BLACKPINK debut solo với album đầu tay.

Bởi lẽ, trong Kpop, album đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi nghệ sĩ. Album không chỉ quyết định doanh thu cho lần debut hoặc comeback, số lượng album được đặt mua cũng ảnh hưởng lớn đến thành tích cá nhân và cả việc tranh cúp trên các show âm nhạc.

Tiếc nuối trước việc YG không cho Jennie debut solo với một album đúng nghĩa, Knet để lại nhiều bình luận:

- Giọng của Jennie hay đến nỗi tôi thực sự rất buồn về đĩa đơn kỹ thuật số. Jennie, hãy phát hành album vào năm nay nhé!

- Tiếc quá, YG ơi, làm ơn…

- Đó là một đĩa đơn kỹ thuật số? Jennie không có một album đúng nghĩa à?

- Đó không phải là một album, chỉ là một đĩa đơn kỹ thuật số ư? Tại sao tôi cảm thấy như tôi đã xem album cơ đấy!

- Thay vì một album, họ phát hành một photobook.

- Tôi đã nghe bản live của SOLO gần đây! Tôi thích bản rap tiếng Anh mới.

- Tôi buồn vì vẫn phải chờ đợi một thời gian dài để Jennie comeback với tư cách nghệ sĩ solo.

- Tôi thích giọng hát của Jennie.

- Jennie đã đi quay cảnh cô ấy đang đạp xe (nửa sau của MV) ở Anh và người hâm mộ đã tự hỏi: "Jennie đang quay cái gì vậy?" Và sau đó ít lâu, họ nói Jennie sẽ ra solo nên chẳng ai hay biết trước đó.

Có thể thấy, ngoài việc tỏ ra thất vọng trước cách đầu tư của YG dành cho Jennie, nhiều người cũng dành lời khen cho giọng hát của cô nàng mặc dù Jennie đảm nhận vị trí main rapper trong nhóm.

Bên cạnh đó, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng không quên thể hiện sự mong đợi dành cho màn "tái xuất" của Jennie với tư cách nghệ sĩ solo. Đây là điều dễ hiểu bởi đã gần 3 năm kể từ khi debut solo, Jennie vẫn chưa có bất kỳ động thái comeback nào.


MV SOLO - Jennie

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/rose-va-lisa-lan-luot-danh-le-cuc-dau-tu-knet-quay-xe-trach-moc-yg-ve-man-debut-solo-thieu-hut-cua-jennie-220217903359588.htm

Jennie Rosé Lisa Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất