Rủ bạn gái đi ăn cơm bình dân, doanh nhân bị chia tay phũ

Sau một bữa cơm bình dân, bạn gái anh Hà nhắn tin chia tay với lý cô "không thể chịu nổi bạn trai keo kiệt, tham lam".

Theo chia sẻ của anh Hà, nam doanh nhân 31 tuổi, ở Đài Loan, anh và bạn gái đã bên nhau 7 năm. Thế nhưng chỉ vì một lần đi ăn cơm trưa, anh bị bạn gái chia tay phũ vì lý do anh khiến cô cảm thấy xấu hổ khi quá keo kiệt.

Rủ bạn gái đi ăn cơm bình dân, doanh nhân bị chia tay phũ-1
Ảnh minh hoạ.

Anh Hà cho biết, vài ngày trước anh và bạn gái cùng đi ăn cơm tại một quán cơm bình dân. Vào quán, bạn gái  anh gọi suất cơm sườn heo và một bát súp giá 110 Đài tệ (tương đương 90.000 đồng). Anh Hà chỉ gọi một suất cơm thịt heo giá 60 tệ (tương đương 47.000 đồng) và múc thêm 2 bát canh do khát nước. Hành động này của anh Hà khiến bạn gái phàn nàn, khó chịu.

Thấy vậy, anh Hà không lấy thêm canh nữa mà uống một chén nhỏ hồng trà miễn phí. Trời nóng, nước hồng trà mát lạnh rất ngon, anh Hà liền rót thêm để uống.

Anh cũng cẩn thận hỏi cô chủ quán cơm, liệu có lấy thêm được không. Khi cô chủ nói rằng "uống bao nhiêu cũng được", anh Hà liền thoải mái lấy thêm về. Nào ngờ, còn chưa lấy thêm trà, anh Hà đã bị bạn gái mắng là keo kiệt, không biết xấu hổ.

Từ đó đến tối, bạn gái anh Hà không nói chuyện với anh, gọi điện, nhắn tin cũng không chịu trả lời. Đến ngày hôm sau, bạn gái anh Hà nhắn tin chia tay với lý cô "không thể chịu nổi bạn trai keo kiệt, tham lam".

Choáng váng khi bị chia tay quá dứt khoát, phũ phàng, anh Hà chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội. Anh cũng cho biết thêm, 2 năm trước khi hai người tính chuyện kết hôn, anh đã âm thâm tiết kiệm để mua nhà.

Việc kinh doanh trong những năm có dịch bệnh rất khó khăn nhưng tháng 12 năm ngoái, anh đã mua được một căn hộ khá rộng, có 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách. Anh Hà vốn muốn dành cho bạn gái một bất ngờ to lớn nên không nói ra chuyện này.

Anh cũng khẳng định, mặc dù anh tiết kiệm nhưng chưa bao giờ tiếc tiền khi tiêu cho bạn gái. Ngay cả khi ăn cơm, anh cũng để cho bạn gái chọn trước, toàn bộ là anh trả tiền. Thế nhưng hiện tại lại bị chia tay, thực sự rất buồn và mệt mỏi.

Sau khi tâm sự của anh Hà được đăng tải trên mạng, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Ngoài những bình luận cảm thông, đa số đều cho rằng có lẽ bạn gái anh Hà đã muốn chia tay từ lâu, hoặc đã có người đàn ông khác, không thể vì chuyện vụn vặt như vậy mà dứt khoát chia tay mối tình 7 năm.

Cũng có người cho rằng giữa hai người đã có nhiều mâu thuẫn tích lũy, chuyện lần này là giống như tức nước vỡ bờ, anh Hà nên tìm hiểu lại kỹ càng. Nếu không thể níu kéo thì hãy cố gắng vượt qua nỗi đau thất tình.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ru-ban-gai-di-an-com-binh-dan-doanh-nhan-bi-chia-tay-phu-50202227416317390.htm

câu chuyện tình yêu chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao