Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM

Hàu là loại hải sản tươi ngon và giàu dinh dưỡng được nhiều thực khách yêu thích. Nếu là tín đồ của hàu, bạn không thể bỏ qua 5 địa chỉ được đánh giá cao tại TP.HCM dưới đây.

Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-1

Nếu là dân sành hàu chính hiệu ở Sài thành, chắc hẳn bạn đã nghe đến món hàu nướng 24 vị có thời gian nổi rần rần. Nhất Nhất BBQ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến để thưởng thức món ngon hấp dẫn này. Các loại sốt nướng cùng hàu đa dạng gồm muối tắc, chanh mù tạt, sữa phô mai, bơ kem, sa tế, chanh muối, mỡ hành, sốt Tứ Xuyên, sốt dầu hào, sốt dâu... ăn lạ miệng và kích thích vị giác. Ảnh: 1993thinh, pebap_lovely.

Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-2
Bên cạnh hàu tươi ngon, trọn vị được nướng trực tiếp tại bàn, thực đơn quán cũng khá đa dạng với nhiều món ăn ngập phô mai, hải sản tươi sống, ốc thố và đặc biệt là crawfish hấp dẫn. "Mình đi vào cuối tuần nên quán khá đông, phải đợi món lâu. Tuy nhiên, điểm cộng lớn là không gian rộng rãi phù hợp tụ tập bạn bè và họp mặt gia đình", thành viên Gia Bảo nhận xét. Địa chỉ: Thăng Long, quận Tân Bình . Ảnh: Rokunguyen, trangpinkyy.
Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-3
Sushi 88 là địa chỉ phục vụ món Nhật giá tầm trung khá được yêu thích tại TP.HCM. Trong nhiều hương vị đậm chất ẩm thực đất nước mặt trời mọc, hàu sashimi tươi, ngọt thịt là món ăn chinh phục khẩu vị nhiều người. Món này ăn kèm trứng cút sống, rong nho, trứng cá và nước sốt chua ngọt dậy vị, không tanh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số thực khách chia sẻ không hài lòng về vấn đề vệ sinh vì quán. Địa chỉ: Nguyễn Thị Thập, quận 7. Ảnh: Ntathuuuuu, thuy.kenny.

Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-4
Đến Hàu Chóp Chép, bạn có nhiều sự lựa chọn từ hàu sốt cari, sốt ngũ vị, nước mắm nhĩ, bơ tỏi đến sốt dâu tây đều có giá 19.000 đồng/con. Tuy nhiên, giữ nguyên độ tươi và được yêu thích nhất phải kể đến hàu nướng mọi, phô mai, sốt mù tạt và mỡ hành. Quán khá đông đúc nhưng nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình và làm hài lòng thực khách. Ảnh: Meonguyen2712, itsharrru.
Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-5
Địa điểm này đích thị là một thế giới hàu thu nhỏ với đa dạng món ăn thơm ngon và công phu được chế biến từ loại hải sản bổ dưỡng. Hàu nướng ngũ vị, cháo hàu, hàu né, cơm hàu, lẩu hàu... một danh sách dài các món ăn chắc hẳn sẽ làm khó bạn trong việc lựa chọn. Quán hiện có 2 chi nhánh ở Lê Văn Sỹ và Trường Sa, quận 3. Ảnh: Pipi_simmer, tnga1808.

Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-6
Woo - Thế giới hàu là một trong những quán ăn có các món từ hàu được đánh giá cao. Hệ thống quán gồm 4 chi nhánh, không gian không quá rộng nhưng đổi lại món ăn đảm bảo chất lượng và chế biến vệ sinh. Nhiều thực khách tìm đến quán để thưởng thức hàu né pate và phô mai, ăn kèm bánh mì. Nước chấm sóng sánh quyện trong vị ngọt của hàu ngon quên lối về. Nếu ở trung tâm thành phố, bạn có thể đến Trần Quang Diệu, quận 3. Ảnh: Haoxiang.chi, miyooo_ph, stv.da227, trangpinkyy.

Rủ hội bạn chiến sạch 5 thánh địa hàu hấp dẫn ở TP.HCM-7
Bạn sẽ không thể kiềm lòng khi nhìn nồi lẩu hải sản đầy ụ, dừa hỏa diệm sơn hấp dẫn tại Chilli Quán. Tọa lạc trên con đường sầm uất ngay trung tâm quận 4, quán ăn này được không ít thực khách chọn làm địa điểm cho buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Ở đây, bạn chỉ cần lựa chọn vị hàu yêu thích, sau đó đem nướng trên bếp than và cảm nhận được vị tươi, ngọt của món ăn. Địa chỉ: Vĩnh Khánh, quận 4. Ảnh: Phghug, rio.thefoodlist_, hetagram_._, wind.quach.

Theo Zing.vn


đặc sản sài gòn quán ngon

Tin tức mới nhất