Rủ nhau đi tắm sông, 4 nữ sinh lớp 6 chết đuối thương tâm

Chiều nay (29.3), Đồn Biên phòng Ia O (Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Gia Lai) xác nhận trên địa bàn xã Ia O (Ia Grai, Gia Lai) vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 4 nữ sinh của Trường THCS Chu Văn An tử vong.



Khoảng 14h30 phút cùng ngày, người dân đi đánh cá trên sông Sê San nghe tiếng kêu cứu của 4 nữ sinh gồm: Hoàng Thị Hoài, Võ Ngọc Mỹ, Lê Thị Quỳnh Hương và Lê Minh Thư (cùng trú tại xã Ia O, là học sinh khối 6, Trường THCS Chu Văn An) tuy nhiên không kịp cứu vì nước sâu. Được biết trưa nay do trời nắng nên các em rủ nhau đi tắm tại sông Sê San rồi gặp nạn.

 

Sông Sê San nơi xảy ra sự việc.

Thầy Nguyễn Duy Tân - Q. Hiệu trưởng Trường THCS Chu Văn An cho biết, đây là sự việc đặc biệt nghiêm trọng, các thầy cô đang tập trung để thăm hỏi động viên gia đình các em. "Các em học sinh này đều học lớp 6 A1 và A3. Chiều nay các em không có lịch học. Cả 4 em đều có bố mẹ làm công nhân của công ty cao su trên địa bàn”.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo chỉ huy Đồn BP Ia O đã phối hợp với chính quyền địa phương trước mắt hỗ trợ mỗi em bị nạn 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, lãnh đạo Phòng Giáo dục đào tạo huyện Ia Grai cùng Ban Giám hiệu Trường THCS Chu Văn An cũng đã có mặt tại hiện trường để động viên, cùng gia đình đưa thi thể các nữ sinh xấu số về nhà mai táng.

Theo DÂN VIỆT


những vụ đuối nước thương tâm đuối nước

Tin tức mới nhất