Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên 'cơm cháo' gì?

Sau The Face 2017, cả Hoàng Thùy và học trò Tường Linh đều được kỳ vọng tỏa sáng tại các đấu trường nhan sắc thế giới.

Sau khi cuộc thi The Face 2017 khép lại, những chiến lược phát triển tiếp theo của các thí sinh cũng như huấn luyện viên được khán giả quan tâm. Trong khi team Lan Khuê và team Minh Tú chưa có hoạt động gì nổi bật thì cặp thầy trò Hoàng Thùy - Tường Linh bất ngờ rủ nhau... đi thi hoa hậu. 

Tường Linh được đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế - Hoa hậu Liên lục địa 2017. Trong khi người thầy của cô bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay vào phút chót.
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-1
Thầy trò Hoàng Thùy - Tường Linh bất ngờ rủ nhau đi thi hoa hậu cùng thời điểm.
 

Dự thi hoa hậu cùng thời điểm, thầy trò Hoàng Thùy - Tường Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Liệu rằng đây sẽ là một quyết định đúng đắn, giúp cả hai người đẹp có những bước tiến mới trong sự nghiệp hay sẽ là bước lùi nếu kết quả mà họ nhận được là "trắng tay"?

Hoàng Thùy có gì để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 vào phút chót nhưng Hoàng Thùy may mắn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả. Hình ảnh của chân dài họ Hoàng trên fanpage của cuộc thi nhận được hơn 100.000 lượt like cùng 20.000 lượt share, xác lập kỷ lục vote kể từ đầu mùa giải tới giờ. 

Có thể nói, sự hậu thuẫn của khán giả ngay từ giai đoạn khởi động sẽ tiếp thêm rất nhiều động lực cho Hoàng Thùy tại cuộc chiến nhan sắc đầy khốc liệt này. 
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-2
Hoàng Thùy là thí sinh đang gây sốt tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Vốn là một người mẫu có tới 7 năm kinh nghiệm chinh chiến trên sàn catwalk, Hoàng Thùy đang nắm trong tay một lợi thế rất lớn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay - một cuộc thi đề cao kỹ năng trình diễn cùng vẻ đẹp tự tin, gợi cảm của người phụ nữ.

Nói về khả năng catwalk, rất khó để một cô gái nào đó "qua mặt" được chân dài họ Hoàng - người từng chiến thắng giải Best Catwalk khi chinh chiến Top Model Of The World - Siêu mẫu Thế giới 2012. 

Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1992 cũng sở hữu một hình thể nổi bật với chiều cao 1m79, số đo ba vòng gợi cảm 81 - 58 - 90. Tuy nhiên để có thể trở thành hoa hậu, Hoàng Thùy cần tích cực tập luyện để nâng chỉ số cân nặng thêm chút nữa, bởi vóc dáng hiện tại của cô khá gầy guộc, mỏng manh.
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-3
Hoàng Thùy sở hữu chiều cao lên tới 1m79.
 

Hiện tại, trên mạng xã hội đang xuất hiện những luồng quan điểm khác nhau về sự xuất hiện của Hoàng Thùy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không bàn tới kỹ năng và hình thể, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của Hoàng Thùy đậm chất mẫu - "high fashion" thay vì sở hữu thần thái tỏa sáng cần có của một hoa hậu. 

Mặc dù đây là "làn nước ngược dòng", song không hẳn không có lý. Nói một cách khách quan, gương mặt Á Đông góc cạnh, cá tính của Hoàng Thùy chưa thực sự tạo được thiện cảm đối với người đối diện. Nụ cười của chân dài họ Hoàng cũng chưa thực sự sáng bừng sức sống - điều mà khán giả vẫn thường thấy ở một nữ hoàng sắc đẹp.
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-4
Hoàng Thùy gặp bất lợi với gương mặt cá tính, mang sắc thái lạnh lùng... ngay cả khi cười. 
 

Tuy nhiên, vẻ đẹp ngoại hình giờ đây đã không phải là chướng ngại vật đối với các cô gái nuôi giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ. Kể từ khi Donald Trump từ bỏ "đứa con" của mình, tiêu chí của cuộc thi này đã thay đổi khi được sang tên cho chủ mới - công ty WME/IMG.

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp nóng bỏng, quyến rũ, tiêu chí của Miss Universe được nâng lên một tầm cao mới khi đề cao vẻ đẹp tự tin và sự thay đổi bản thân mang tính truyền cảm hứng. Và đó cũng là lý do khiến Pia Wurtzbach - một cô gái có nhan sắc bình thường nhưng đã chạm tay được tới vương miện Miss Universe 2015 nhờ sở hữu tâm hồn đẹp.  

Với sự tự tin, ý chí quyết tâm cùng một hành trình "lột xác" ấn tượng về ngoại hình và sự nghiệp, Hoàng Thùy có quyền nuôi giấc mơ trở thành người đội vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nói như chân dài họ Hoàng, biết đâu cô có thể tiến rất xa tại mùa giải năm nay vì không gì là không thể. 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-5
Gặp bất lợi về gương mặt nhưng Hoàng Thùy vẫn được đánh giá cao tại Miss Universe 2017.
 

Tường Linh - Ứng cử viên sáng giá tại Hoa hậu Liên lục địa 2017

May mắn hơn người thầy, Tường Linh nhận được sự ủng hộ của hầu hết khán giả khi đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2017. Chân dài gốc Phú Yên sở hữu gương mặt rạng ngời mang thần thái của một hoa hậu, và bản thân cô cũng đã là một hoa hậu từ trước khi tham gia The Face 2017
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-6
Tường Linh từng đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.
 

Tường Linh không có một hình thể quá nổi trội, song ở cô gái này có nét duyên ngầm, nụ cười rạng ngời khiến người khác phải chú ý. Mặt khác, học trò của Hoàng Thùy lại rất khéo léo trong giao tiếp. Lối đối đáp nhẹ nhàng, tinh tế của Tường Linh từng khiến rất nhiều giám khảo khách mời cảm thấy dễ chịu, thích thú tại cuộc thi The Face 2017 vừa qua. 
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-7
Chiều cao chưa tới 1m70, nhưng Tường Linh sở hữu ba vòng gợi cảm, cân đối.
 

Có sắc vóc, lại sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn tại nhiều cuộc thi khác nhau, mỹ nhân gốc Phú Yên nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Thậm chí, đã có bảng xếp hạng dự đoán Tường Linh sẽ là Á hậu 2 của Hoa hậu Liên lục địa 2017

Đây là tín hiệu khả quan cho thấy tiềm năng tỏa sáng của người đẹp Việt trong đấu trường nhan sắc mà sắp tới cô sẽ tham gia.
 

Rủ nhau đi thi hoa hậu, cô trò Hoàng Thùy có thể làm nên cơm cháo gì?-8
Tường Linh được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017.
 

Hoàng Thùy từng khuyên răn học trò tại The Face: "Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì?". Vừa có "đỏ" lại thêm phần "thơm", biết đâu Tường Linh sẽ bất ngờ ghi được thành tích cao hơn cả người thầy của mình khi cùng tham gia những đấu trường nhan sắc danh giá bậc nhất thế giới.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-nhau-di-thi-hoa-hau-co-tro-hoang-thuy-co-the-lam-nen-com-chao-gi-n-132091.html

Hoa hậu Liên lục địa 2017 Tường Linh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất