Rủ rê bạn gái nhà người ta 'nhậu tới bến' trong tiệc sinh nhật tình cũ, cô bạn thân nhận 'gạch đá'

Ai nấy đều cho cho rằng "tình cũ không rủ cũng tới", lại còn được bạn thân "tiếp tay" như thế này thì liệu... tình cảm hiện tại có lâu bền?

Vẫn có câu "người yêu cũ là thứ gì đó rất hãm" quả không sai. Chỉ cần nhắc tới 3 từ này thì dù người yêu cũ chẳng làm gì cũng đã thấy một bầu trời khó chịu rồi. Ấy vậy mà còn đi cà phê, tiệc tùng lại được bạn thân tạo điều kiện như chia sẻ dưới đây thì thử hỏi ai mà không ghen tuông? 

Rủ rê bạn gái nhà người ta nhậu tới bến trong tiệc sinh nhật tình cũ, cô bạn thân nhận gạch đá-1
Cô gái đi sinh nhật người yêu cũ cùng bạn thân sau đó say xỉn. (Ảnh minh họa).

Theo đó, cô bạn thân kể lại với giọng điệu không hài lòng:

"Trên đời này có nhiều loại đàn ông hãm thế. Còn chưa lấy nhau về mà đã tự cho mình cái quyền cấm cản người yêu của mình không được thế này, không được thế nọ rồi.

Hôm qua mình có rủ con bạn thân đi sinh nhật của anh S. Nhưng do có anh S nhờ vả mình gọi con bạn mình đi cùng, cho nên mình mới rủ nó đi. Nhưng lúc đi thì bọn bạn anh S có vui quá, qua chúc rượu con bạn mình liên tục nên nó có hơi say.

Mình mới gọi cho ông người yêu bạn mình thì nó lại chửi mình như này đây. Chả hiểu đàn ông đàn ang kiểu gì, người ta đã có lòng tốt gọi cho đón về rồi còn chửi người khác cho được".

Rủ rê bạn gái nhà người ta nhậu tới bến trong tiệc sinh nhật tình cũ, cô bạn thân nhận gạch đá-2
Dòng tin nhắn gây bức xúc và nhận về gạch đá từ dân mạng mà cô bạn thân đăng tải.

Trong tin nhắn đăng tải, chàng người yêu hiện tại của "nàng say" tỏ ra bất bình, anh chất vấn cô bạn thân: "Hóa ra là đi sinh nhật nó. Em biết nó là người yêu cũ của N mà em còn rủ N đi sinh nhật nó. Anh lại cứ nghĩ là nó chỉ đi ăn với em thôi đấy, lại còn uống say ra nông nỗi vậy nữa".

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã thu hút gần 5.000 lượt bình luận. Tuy nhiên có vẻ trái với kỳ vọng, cô bạn thân nhận vô số gạch đá từ dân mạng. 

Ai nấy đều cho cho rằng "tình cũ không rủ cũng tới", lại còn được bạn thân "tiếp tay" như vậy thì liệu...tình cảm hiện tại có lâu bền?

Bạn Thiện Thiện bình luận: "Rồi xong, là bạn hay kẻ thù. Đăng lên đây để dân chúng sỉ vả cho. Ai đời là con gái mà đi nhậu say không biết đường về, mà lại là nhậu người yêu cũ. Hạn hán lời sa mạc lời với con bạn thân luôn".

"Tôi lại đập cả 2 con luôn. Rủ rê nhau sao ngay từ đầu không nói thật, tốt đẹp thì gọi nó dậy đi về còn để nó nằm lại đấy à, bạn với bè", bạn Dũng Trung bất bình.

"Có bà hãm chứ ông nào hãm. Rủ đi được thì mang về được. Vui vẻ cả lũ rồi đến khúc mệt thì gọi tìm người chở về à? Khôn thế", một người khác viết.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ru-re-ban-gai-nha-nguoi-ta-nhau-toi-ben-trong-tiec-sinh-nhat-tinh-cu-co-ban-than-bi-chi-trich-n-231904.html

Nhậu xỉn nhậu nhẹt người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất