Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn

Vừa muốn tiết kiệm tiền tiêu Tết lại muốn tụ tập ăn tất niên cùng đám bạn? Những con hẻm "bao trọn" món ăn ngon mà giá bình dân này sẽ vẹn toàn thay bạn.

Ngoài những nhà hàng nổi tiếng sang chảnh thì Sài Gòn còn níu giữ tâm hồn người dân qua những con hẻm ăn vặt nổi tiếng ở đây.

Hẻm 14 Trần Bình Trọng - Quận 5

Đã là tín đồ hảo ngọt thì nhất định không được bỏ qua hẻm ăn vặt Sài Gòn nổi tiếng ở 14 Trần Bình Trọng, Quận 5. Đây là con con dẫn vào khu chung cư cũ vốn nổi danh với nhiều món tráng miệng cực hấp từ rau câu dừa, bánh flan, bánh flan nước cốt dừa, rau câu phô mai cho đến chè khúc bạch...

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-1Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-2
(Ảnh: internet)

Mùi vị nước cốt dừa béo ngậy, rau câu thơm mát nhưng không quá ngọt nên bạn có thể tha hồ thưởng mà không sợ ngán.

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-3
Bánh flan ngon nổi tiếng ở đây (Ảnh: internet)

Hẻm 51 Cao Thắng – Quận 3 

Do địa thể gần khu chợ Bàn Cờ nên hẻm 51 Cao Thắng luôn tấp nập thực khách vào mỗi chiều tan tầm. Tại đây có những gánh hàng lâu năm như bánh bèo, súp cua, phá lấu, há cảo, với giá cả vô cùng "an toàn" cho ví tiền.

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-4Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-5
(Ảnh: internet)

Nổi tiếng gần xa nhất hẻm 51 Cao Thắng có lẽ là quán chào Tiều hơn 70 năm. Ngoài ra các món hải sản như ốc, cua, sò cũng được thực khách yêu thích. 

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-6
(Ảnh: internet)

Hẻm 76 Hai Bà Trưng – Quận 1 

Hẻm 76 Hai Bà Trưng là một trong những "thiên đường" ăn vặt nổi “đình đám” trong cộng đồng giới trẻ Sài Gòn và cả du khách quốc tế. 

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-7
(Ảnh: @intofood_)

Nơi đây tập trung nhiều gánh hàng đủ thể loại đồ ăn, từ bánh mì, cơm chiên, chân gà sả ớt, bún thái, súp cua, gỏi cuốn đến chè, bánh flan. Giá cả các món từ 20.000 đồng trở lên. Hẻm sẽ khá nhộn nhịp từ sau 3h trở đi.

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-8
(Ảnh: internet)

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-9
(Ảnh: @lenkycungkhoa)

Hẻm 200 Xóm Chiếu – Quận 4

Dù chỉ nằm ở khu vực nhỏ của một quận ven thành phố nhưng các món ăn vặt trong hẻm 181 Xóm Chiếu, Quận 4 vẫn thu hút thực khách bởi sự những sắc màu đa dạng.

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-10
(Ảnh: @phucvo98)

Bắt đầu từ chiều tối, con hẻm lại tấp nập người ra vào ăn uống. Họ đến đây để thưởng thức đủ loại cơm chiên hấp dẫn như cơm chiên dương châu, cơm chiên gà xé, cơm chiên hải sản, hay súp gà, súp cua, phá lẩu... với giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền.

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-11
(Ảnh: @hetmydiscovery)

Rủ rê đám bạn ăn tất niên giá rẻ tại 4 con hẻm nổi tiếng Sài Gòn-12
(Ảnh: internet)

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ru-re-dam-ban-an-tat-nien-gia-re-tai-4-con-hem-noi-tieng-sai-gon-n-250678.html

món ngon Sài Gòn đồ ăn vặt Sài Gòn

Tin tức mới nhất