RÚNG ĐỘNG: Bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, bóp cổ đến chết ở Vũng Tàu

Dư luận đang rất bức xúc trước vụ án bé gái 5 tuổi tử vong nghi bị hiếp dâm rồi sát hại ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với Viện KSND cùng cấp, Công an TP.Bà Rịa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng làm bé gái 5 tuổi tử vong, được phát hiện tại khu đất trống trên địa bàn P.Long Tâm.

Nạn nhân là bé gái P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ P.Long Tâm, TP.Bà Rịa).

RÚNG ĐỘNG: Bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, bóp cổ đến chết ở Vũng Tàu-1

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 17/4, bé N. đang chơi ngoài sân, khi bà ngoại gọi cháu vào ngủ nhưng không thấy cháu đâu nên gia đình tìm kiếm.

Mặc dù liên hệ người thân xung quanh để hỏi nhưng gia đình vẫn không thấy bé N. Nghi có chuyện chẳng lành, gia đình huy động tất cả mọi người đi khắp khu vực quanh nhà tìm kiếm.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, khi đến khu vực bãi đất trống (cạnh sân bóng đá, cách nhà khoảng 300m) thì mẹ và cậu của bé N. phát hiện bé nằm bất động bên gò đất. Kiểm tra phát hiện bé bị sùi bọt mép và trong tình trạng quần đã bị cởi, đắp lên người.

Ngay sau đó, gia đình đưa bé N. vào bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, nhưng bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, cháu N. bị xâm hại tình dục và bóp cổ tử vong.

Gia đình nạn nhân cho biết, tối 17/4, cháu N. cùng chơi trong xóm với một cháu trai, nhưng sau đó cháu trai này chạy vào nhà khóc. Khi người nhà gọi cháu N. vào ngủ mãi vẫn không thấy cháu vào nên tổ chức tìm kiếm thì phát hiện sự việc như trên.

Vụ bé gái 5 tuổi tử vong nghi bị hiếp dâm, bóp cổ đến chết khiến người dân rất bức xúc. Hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-dong-be-gai-5-nghi-bi-hiep-dam-bop-co-den-chet-n-258531.html

xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất