Rúng động: Cô gái bị cha bắt cóc làm nô lệ tình dục 20 năm, sinh 8 người con

Một cô gái ở Argentina bị cha bắt cóc, giam giữ và bắt làm nô lệ tình dục suốt 22 năm trời. Nạn nhân đã đẻ cho người cha "thú tính" 8 đứa con khiến dư luận phẫn nộ.

Theo New York Post đưa tin, mới đây tòa án Argentina vừa xét xử Domingo Bulacio, 56 tuổi với tội danh bắt cóc và cưỡng hiếp con gái.  Người cha "thú tính" này đã bắt con gái mình phải làm nô lệ tình dục cho hắn suốt 22 năm trời, và hậu quả là nạn nhân đã sinh cho Bulacio 8 đứa con.

Rúng động: Cô gái bị cha bắt cóc làm nô lệ tình dục 20 năm, sinh 8 người con-1
Domingo Bulacio bị lực lượng bắt giữ với tội danh hiếp dâm con gái ruột (Ảnh: CEN)

Trang tin Metro cho hay sự việc chấn động này chỉ bị phát hiện khi con gái Bulacio mang đứa con út của cô tới bác sĩ khám bệnh, và họ đã hỏi cô cha đứa bé là ai. Nạn nhân đã kể lại câu chuyện đau đớn này và Domingo Bulacio bị bắt giữ vào tháng 1/2016, sau 45 ngày trốn lệnh truy nã của cảnh sát tại nhà người thân ở Loreto, Santiago del Estero, cách nhà 30 dặm.

Lực lượng chức năng đã tiến hành xét nghiệm ADN và kết quả cho thấy 8 đứa trẻ - con của nạn nhân đều là con của Domingo Bulacio. Theo nguồn tin địa phương, hiện 6 trong số 8 đứa bé đang sống trong trường nội trú ở Santiago del Estero.

Metro cũng đưa tin thêm rằng vụ án rúng động này sẽ tiếp tục được xét xử vào tuần tới.

Đây không phải vụ việc cha "thú tính" hiếp dâm con gái đẻ. Trước đó, người cha "dủy dữ" Josef Fritzl ở Áo cưỡng bức con gái 24 năm từng gây chấn động thế giới.

Năm 1984, Elisabeth Fritzl khi đó mới tròn 18 tuổi đã bị cha bắt nhốt dưới hầm rượu để thỏa mãn dục vọng. Cuộc sống địa ngục của nạn nhân kéo dài đằng đẵng suốt hơn 2 thập kỷ, cho tới khi tội ác của Josef Fritzl bị phơi bày ra ánh sáng. Người cha "thú tính" này còn nói dối vợ - mẹ của nạn nhân là Elisabeth đã bỏ nhà đi theo một giáo phái.

Hơn 20 năm bị cha cưỡng bức, Elisabeth đã sinh 7 đứa con, trong đó có 1 đứa trẻ đã qua đời khi còn nhỏ vì bệnh hô hấp. Josef Fritzl đã thiêu xác đứa bé ngay trong một lò nung. Năm 2009, vụ án được đem ra xét xử và người cha "quỷ dữ" này đã phải trả giá cho những gì hắn gây ra.

(Metro, New York Post)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-dong-co-gai-bi-cha-bat-coc-lam-no-le-tinh-duc-20-nam-sinh-8-nguoi-con-n-136875.html

lạm dụng tình dục trẻ em xâm hại tình dục trẻ em Hiếp dâm

Tin tức mới nhất