Rúng động: Con rể sát hại mẹ và vợ ở Đồng Nai

Công an huyện Nhơn Trạch đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phong tỏa khám nghiệm hiện trường.



Trưa 18.6, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra vụ trọng án khiến 2 mẹ con tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo Công an Nhơn Trạch, khoảng rạng sáng 18.6, người dân ở khu vực xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà của bà L.T.H (khoảng 65 tuổi, ngụ địa phương) ở trong con hẻm.

Người dân liền chạy qua thì thấy ngôi nhà của bà khóa cửa bên ngoài. Mọi người nhìn qua cánh cửa phát hiện thi thể bà H và con gái là chị P.T.K (khoảng 35 tuổi, vợ của Dũng) nằm bất động.

Ít phút sau, người con rể của bà H là Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi) mở cửa bước ra ngoài rồi đi tới công an trình báo. Mọi người kiểm tra thì phát hiện bà H và chị K đã tử vong nên hô hoán lên và báo công an địa phương.
 


Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường. Ảnh: C.T
 

Nhận tin báo, Công an huyện Nhơn Trạch phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đến phong tỏa khám nghiệm hiện trường, kiểm tra tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm bước đầu xác định bà H và con gái là chị K tử vong do nhiều vết thương chí mạng trên người.

Công an huyện Nhơn Trạch xác nhận, Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận đã giết hại vợ và mẹ vợ.

Người dân địa phương cho biết, chị K và Dũng có quan hệ vợ chồng với nhau từ cách đây nhiều năm và có với nhau người con đã lớn. Chị K hay lên TP.HCM để làm việc và có mối quan hệ phức tạp với nhiều người. Có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên Dũng đã dùng hung khí sát hại cả 2 mẹ con.
 


Theo Dân Việt

 


những vụ giết người dã man đồng nai Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất