Rúng động gã chồng 10 năm chuốc thuốc vợ cho kẻ khác cưỡng bức

Trong suốt thời gian dài, người chồng liên tục đánh thuốc mê cho vợ bất tỉnh để những người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp.

Theo Daily Mail đưa tin, cuối tháng 9 vừa qua, tòa án tỉnh Vaucluse thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur, miền Đông Nam nước Pháp tổ chức phiên tòa xét xử người đàn ông 68 tuổi về hành vi hiếp dâm, tấn công tình dục và tàng trữ các sản phẩm đồi trụy. 

Trước đó, vào ngày 12/9/2020, gã đàn ông này bị bắt vì chụp trộm ảnh ở khu thay đồ của phụ nữ trong một siêu thị ở khu vực Carpentras giáp ranh thị trấn ở thị trấn Mazan, thuộc tỉnh Vaucluse, nơi ông ta sống cùng vợ.

Qua điều tra, cảnh sát xác định đây không phải lần đầu tiên hắn ta hành xử như thế. Nhận thấy đối tượng có biểu hiện bất thường, cảnh sát đã nhờ nhà tâm lý học thực hiện cuộc kiểm tra và phát hiện hắn ta có sự lệch lạc về tình dục. 

Tiến hành khám xét nhà riêng của người đàn ông, cảnh sát phát hiện 1 máy tính, 3 thẻ nhớ, 2 chiếc điện thoại di động và 1 máy quay phim chứa các cuộn băng với nội dung về những cuộc ân ái của 1 người phụ nữ với nhiều người đàn ông khác. 

Thông tin ban đầu, cảnh sát nhận định nhân vật nữ chính trong những đoạn clip là vợ của người đàn ông. 

Thì ra, trong suốt thời gian dài, ông ta đánh thuốc mê cho vợ bất tỉnh rồi để những người đàn ông lạ mặt cưỡng hiếp. 

Rúng động gã chồng 10 năm chuốc thuốc vợ cho kẻ khác cưỡng bức-1

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, ông ta thừa nhận đã bỏ thuốc an thần vào thức ăn của vợ rồi đợi bà lịm đi.

Sau đó, ông ta gọi những kẻ lạ mặt mà ông ta biết qua mạng đến cưỡng hiếp. Bản thân ông ta thì đứng quay phim, đôi khi cũng tham gia cùng.

Bản thân người vợ (61 tuổi) không hề biết gì về hành vi tàn ác của chồng cho đến khi được cảnh sát cho xem những đoạn video.

Cảnh sát cho biết tất cả các vụ tấn công tình dục đều diễn ra tại nhà riêng của cặp vợ chồng ở thị trấn Mazan, từ năm 2010 đến năm 2020.

Cho đến nay, tổng cộng đã có 49 nghi phạm được xác định danh tính, trong đó 33 người bị bỏ tù, những người khác chưa bị bắt.

Cảnh sát xác định được các nghi phạm khác bằng cách sử dụng bằng chứng trên các đoạn video, hoặc các bài đăng mà người chồng đã đăng trên các trang web hẹn hò "libertine", nơi ông ta "mời" mọi người đến và lạm dụng người vợ đang bất tỉnh.

Chia sẻ trên tờ Le Parisien, một viên cảnh sát cho biết các nghi phạm nam có độ tuổi từ 24 đến 71, đến từ nhiều nơi khác nhau ở Vaucluse, Bouches-du-Rhône, Drôme và Gard, phần lớn không có tiền án liên quan đến tội phạm tình dục.

Ông cũng cho biết thêm rằng một đội trưởng đội lính cứu hỏa, một giám thị nhà tù cũng nằm trong số những nghi phạm bị cảnh sát theo dõi.

Trên tờ tin tức Le Fiagro, ông Louis-Alain Lemaire, luật sư của một số nghi phạm tuyên bố một số người đã bị lừa và tin rằng chỉ đang "giả vờ" bất tỉnh như một phần của một trò chơi tình dục.

Họ cho biết vì mối quan hệ của cặp vợ chồng này vẫn mặn nồng nên hầu hết không ai trong số họ nhận ra mình đang bị quay phim.

Rúng động gã chồng 10 năm chuốc thuốc vợ cho kẻ khác cưỡng bức-2

Tuy nhiên, các thám tử cho rằng các nghi phạm chắc chắn đã biết người phụ nữ bị đánh thuốc mê, bởi vì người chồng tuyên bố ông ta đã nói sơ qua cho họ trước mỗi lần lạm dụng. 

“Ông ta sẽ cởi hết quần áo của vợ, đặt bà ấy lên giường và sưởi ấm căn phòng để bà ấy không thức dậy. Những gã đàn ông lạ mặt sau đó sẽ rón rén bước vào và thì thầm, và nếu nạn nhân cử động thì họ lập tức rời đi", cảnh sát trưởng Jeremie Bosse Platiere nói. 

Được biết, cặp vợ chồng này mới chuyển từ vùng Ile de France, gần thành phố Paris đến thị trấn Mazan vào năm 2010 và hành vi lạm dụng bắt đầu ngay sau đó.

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tháng 11/2020, cảnh sát chính thức bắt giữ người chồng, buộc tội hiếp dâm, tấn công tình dục và tàng trữ các sản phẩm đồi trụy.

Trong phiên tòa xét xử vào tháng 9/2021, tòa án xử phạt người chồng mức án 20 năm tù.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rung-dong-ga-chong-10-nam-chuoc-thuoc-vo-cho-ke-khac-cuong-buc-n-281081.html

tấn công tình dục cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất