'Rùng mình' cảnh fan cuồng chầu trực ký túc xá NCT, Knet tức giận vì SM vẫn làm thinh

Cư dân mạng không khỏi "rùng mình" khi chứng kiến cảnh fan cuồng tụ tập trước KTX của NCT.

Vấn đề fan cuồng đang xảy ra ngày càng nghiêm trọng đối với NCT khi các thành viên nhiều lần công khai thái độ về những phiền toái mà sasaeng fan tạo nên suốt thời gian vừa qua.

Không ít lần người hâm mộ thấy NCT phản ứng lại khi gặp fan cuồng một cách công khai, điều này chứng tỏ các anh chàng vô cùng khẩn thiết muốn kết thúc tình trạng này. 

Rùng mình cảnh fan cuồng chầu trực ký túc xá NCT, Knet tức giận vì SM vẫn làm thinh-1
Hình ảnh Haechan say rượu sau khi ăn mừng sinh nhật do sasaeng fan chụp.

Trước đây, Doyoung thẳng tay chụp ảnh lại fan cuồng nhằm đe dọa nhưng dường như nhóm fan này vẫn không hề sợ hãi. Trong buổi trò chuyện trực tiếp nhân dịp sinh nhật, Haechan cũng thẳng thắn bày tỏ sự căng thẳng khi nhìn thấy fan cuồng tụ tập dưới ký túc xá. Anh chia sẻ: "Chúng mình rất áp lực, rất mệt mỏi khi có những người cứ đứng dưới ký túc xá, mình biết dù mình có nói những lời này thì các bạn đó sẽ vẫn đến thôi". 

Mới đây, hình ảnh fan cuồng đứng dưới KTX được NCT chụp lại. Có thể thấy sự phiền toái và rắc rối không chỉ đối với NCT mà còn gây ảnh hưởng cho những cư dân xung quanh do nhóm người này gây nên. Haechan cũng cho biết nhóm fan cuồng này thường xuyên tung tin đồn sai lệch về các thành viên. 

Rùng mình cảnh fan cuồng chầu trực ký túc xá NCT, Knet tức giận vì SM vẫn làm thinh-2
Hình ảnh fan cuồng tụ tập trước KTX được NCT chụp lại.

Không chỉ ở KTX, không biết bằng cách nào nhưng hầu hết tất cả số điện thoại cá nhân của các thành viên đều bị lộ. Haechan từng bị một fan cuồng thể hiện thái độ tức giận vì xem nhắn tin Kakao Talk không trả lời; Jeno và Jaemin bị fan cuồng gọi điện hơn 20 cuộc phá rối ngay trong buổi livestream.

Các fan lẫn các thành viên NCT đều thể hiện phản ứng nhưng hiện tại SM lại không có bất cứ thông báo nào về vụ việc nghiêm trọng này. Người hâm mộ hiện rất tức giận gửi yêu cầu đến ông lớn để giải quyết dứt điểm.  

Rùng mình cảnh fan cuồng chầu trực ký túc xá NCT, Knet tức giận vì SM vẫn làm thinh-3Rùng mình cảnh fan cuồng chầu trực ký túc xá NCT, Knet tức giận vì SM vẫn làm thinh-4
Sasaeng fan nhiều lần gọi điện quấy rối các thành viên ngay trong những buổi trò chuyện trực tiếp.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/saseang-fan-ngoi-chau-truc-truoc-ky-tuc-xa-cua-nct-20200706122032427.html

NCT

Tin tức mới nhất